Google vén màn chính sách lưu trữ cho Pixel và Pixel XL

15/10/2017 08:31 GMT+7

Google đã có những nhận xét liên quan đến chính sách lưu trữ ảnh và video gốc không giới hạn được hãng áp dụng cho loạt smartphone Pixel năm ngoái.

Theo PhoneArena, sau khi smartphone Pixel 2 và Pixel 2 XL ra mắt, nhiều câu hỏi được đặt ra về những lời hứa mà Google công bố hồi năm ngoái khi cho phép chủ sở hữu Pixel và Pixel XL khả năng lưu trữ không giới hạn ảnh và video chất lượng gốc trên Google Photos.
Phát hiện từ các thành viên Reddit trong lễ công bố Pixel 2 và Pixel 2 XL cho thấy Google có kế hoạch áp dụng chính sách không giới hạn không gian lưu trữ Google Photos chỉ đến cuối năm 2020. Điều này khiến người tiêu dùng lo ngại chính sách tương tự sẽ áp dụng với Pixel và Pixel XL trong vòng 3 năm tới.
Để giải thích rõ hơn về vấn đề, Google nói rằng không có chuyện các ảnh và video bị xóa đi sau thời điểm đó. Cụ thể, ảnh và video được thực hiện bởi Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn sẽ được lưu trữ sau năm 2020; hình ảnh và video sẽ được tải lên ở dạng chất lượng cao, tức là giảm nhẹ so với chất lượng ban đầu.
Về phần Pixel và Pixel XL, người dùng cũng được lưu trữ ảnh chất lượng gốc trong suốt đời. Sau khi đến hạn kết thúc 2020, loạt Pixel và Pixel 2 sẽ đều hưởng chính sách như nhau, tức người dùng chỉ có thể tải nội dung chất lượng cao lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.