Google, Xiaomi và Oppo ra mắt các thiết bị gập lại trong năm nay

24/02/2021 11:51 GMT+7

Một báo cáo mới từ The Elec cho biết bộ phận màn hình của Samsung đang phát triển các tấm nền màn hình gập lại - đặc biệt là loại uốn cong vào bên trong - để bán cho Google, Xiaomi và Oppo.

Theo Neowin, cả ba công ty này đều đã giới thiệu các nguyên mẫu điện thoại gập lại của riêng họ hoặc được báo cáo là đang làm việc với một số thiết kế khác nhau, vì vậy mọi thứ nghe có vẻ hợp lý. Tin đồn về thiết bị Pixel gập lại lần đầu tiên xuất hiện vào mùa hè năm ngoái và báo cáo mới tuyên bố Google đang tìm nguồn cung cấp màn hình 7,6 inch từ Samsung Display, mặc dù công ty có thể chọn đối tác khác.
Về phần mình, Oppo được cho là sẽ chọn màn hình 7,7 inch, nhưng điều thú vị là nó ở dạng vỏ sò như Galaxy Z Flip, mặc dù lớn hơn đáng kể (Galaxy Z Flip có màn hình 6,7 inch). Ngoài ra, Oppo đang tìm kiếm một màn hình bên ngoài có kích thước từ 1,5 inch đến 2 inch, sẽ nằm giữa màn hình trên Z Flip và Motorola Razr về kích thước.
Cuối cùng, Xiaomi đang tìm nguồn cung cấp màn hình gập lại 8,03 inch từ Samsung và một nhà cung cấp màn hình khác, CSOT. Một màn hình 6,83 inch bên ngoài cũng được đề cập, tức tương tự Galaxy Z Fold2. Năm ngoái, Xiaomi có một nguyên mẫu màn hình gập lại bên ngoài để thay thế và nó thậm chí còn có hai màn hình gập cho phép hiển thị thậm chí còn lớn hơn. Có vẻ như màn hình bên trong đang trở nên phổ biến hơn, có thể là do chúng được bảo vệ nhiều hơn khi không sử dụng.
Tất cả những chiếc điện thoại này được cho là sẽ phát hành trong năm, vì vậy nhiều thông tin hơn về chúng sẽ xuất hiện trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.