Grab và Klook giúp người dùng trải nghiệm du lịch trên smartphone

Thành Luân
Thành Luân
28/08/2020 15:33 GMT+7

Grab vừa công bố hợp tác với Klook - nền tảng đặt dịch vụ và hoạt động du lịch , khi cho phép người dùng Grab có thể khám phá và đặt trước các dịch vụ du lịch hấp dẫn thông qua mục “Tham quan” trên ứng dụng Grab.

Trong bối cảnh các quy định hạn chế di chuyển tại một số quốc gia dần được nới lỏng, Grab và Klook đặt mục tiêu mang đến cho người dân Đông Nam Á cơ hội khám phá và trải nghiệm một phương thức du lịch phù hợp với bối cảnh “bình thường mới", khởi đầu bằng các hoạt động khám phá địa phương và du lịch trong nước.
Thông qua danh mục dịch vụ đa dạng từ Klook với hơn 100.000 điểm tham quan, tour du lịch, nhà hàng, các hoạt động khám phá địa phương, ưu đãi từ các đối tác như Disneyland và Legoland, mục “Tham quan” mới trên ứng dụng Grab sẽ giúp người dùng khám phá những trải nghiệm du lịch mới lạ ngay trong nước.
Người dùng Grab có thể đặt trước cho những hoạt động phổ biến như tour du lịch, vé tham quan, dịch vụ ăn uống; thư giãn cùng người thân tại spa và thẩm mỹ viện sang trọng; hay thử trải nghiệm một sở thích mới bằng việc tham gia các lớp học vẽ nghệ thuật hoặc làm gốm.

Trang chủ Grab với mục “Tham quan” và trang chủ của mục “Tham quan”

Ảnh chụp màn hình

Người dùng Grab có thể đặt trực tuyến các hoạt động ưa thích một cách liền mạch, an toàn và cập nhật theo thời gian thực với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập vào danh mục các hoạt động đã đặt trước hoặc đổi vé ngay trên ứng dụng Grab một cách dễ dàng mà không cần đắn đo trong việc quản lý vé hay hóa đơn giấy.
Trong thời gian tới, nhiều tính năng và sáng kiến mới cũng sẽ được triển khai trong mục “Tham quan” trên ứng dụng Grab, bao gồm mục danh sách yêu thích, tính năng đánh giá, cũng như các tích hợp tiện lợi khác từ những dịch vụ trong hệ sinh thái Grab (ví dụ: người dùng có thể đặt xe đến địa điểm tham quan, hoặc đặt mua vé vào cổng ngay khi đang trên đường đến công viên giải trí).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.