HMD vẫn lên kế hoạch ra mắt Nokia 10 sau khi MWC 2020 bị hủy

19/02/2020 08:47 GMT+7

Sau khi virus Corona chủng mới bùng phát ở Trung Quốc và lan dần ra các nước khác, nhiều hoạt động tụ tập đông người bị hủy bỏ, trong đó có sự kiện MWC 2020 kéo theo nhiều sự kiện khác xáo trộn lịch trình.

Theo sau nhiều công ty lớn, HMD Global cũng chủ động rút lui khỏi MWC 2020 trước khi ban tổ chức triển lãm này chính thức tuyên bố hủy bỏ sự kiện.
Bất chấp việc phải rút lui một cách bất khả kháng, HMD cho biết họ vẫn sẽ giới thiệu các sản phẩm đã lỡ hẹn ở Barcelona trong một sự kiện riêng sẽ lên kế hoạch cụ thể trong ít ngày tới. Đại diện của HMD Global cho biết, “chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch giới thiệu những gì chúng tôi từng định đem tới MWC tại Barcelona và sẽ chia sẻ chi tiết về chúng”.
Theo nguồn tin của GizChina, HMD Global trước đó dự kiến sẽ có buổi ra mắt Nokia 10 tại MWC 2020, bên cạnh một số sản phẩm mới như đồng hồ thông minh chạy Android WearOS và điện thoại cơ bản chạy Android đầu tiên tại triển lãm này.
Tại thời điểm này, chúng ta không chắc chắn liệu HMD có kế hoạch tổ chức một cuộc họp báo riêng hay trì hoãn việc phát hành Nokia 10 sang một dịp khác hay không, hoặc chỉ tổ chức sự kiện trực tuyến như Sony và LG đã tiết lộ, nhưng chắc chắn Nokia 10 sẽ sớm được phát hành trong nửa đầu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.