Hơn 1 triệu món ăn và thức uống được giao khắp Việt Nam trong ngày 12.12

Thành Luân
Thành Luân
14/12/2020 17:00 GMT+7

Now - ứng dụng giao thức ăn theo yêu cầu tại Việt Nam, đã khép lại năm 2020 với thành công của sự kiện 12.12 Siêu Đại Tiệc.

Trong ngày 12.12, NowFood ghi nhận hơn 1 triệu món ăn và thức uống được giao khắp Việt Nam trong vòng 24 giờ để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dùng.
Với sự hỗ trợ từ Shopee và AirPay, lượng đơn hàng từ NowFood gia tăng đột biến trong khuôn khổ sự kiện 12.12 Siêu Đại Tiệc, trong đó trà sữa, cơm, các món bánh, đồ ăn vặt và thức ăn nhanh là những mặt hàng được đặt giao nhiều nhất.
Ông Đặng Hoàng Minh, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Foody, cho biết: “Chúng tôi trân trọng những hỗ trợ từ người dùng, nhà hàng, quán ăn và đối tác giao nhận đã góp phần tạo nên thành công của sự kiện 12.12 Siêu Đại Tiệc. Trong năm nay, dịch vụ giao thức ăn dần trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hằng ngày khi người dùng sử dụng dịch vụ đặt món ăn cho bữa tối tại nhà nhiều hơn; còn đối với nhiều nhà hàng, quán ăn, dịch vụ này đã giúp họ tiếp cận và phục vụ khách hàng tốt hơn".

Thành tích NowFood đạt được trong ngày 12.12

Ảnh chụp màn hình

Trong ngày 12.12, NowFood đem đến hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng khi đặt món qua ứng dụng Now. Nổi bật là Bộ sưu tập món ngon 1 đồng, với nhiều món ăn ngon đến từ 350 nhà hàng/quán ăn trên khắp Việt Nam với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ 1 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.