Theo đó, trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch đã có hơn 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng ví MoMo. Ngoài ra, kết thúc chương trình đã có 119.615 người sưu tập đủ 8 linh thú và ghép Thẻ Lộc Vàng thành công (tương đương 1,49% những người may mắn nhất mùa Lắc Xì 2020). 32.741 người chơi được nhận Gói quà tặng (trị giá 1 triệu đồng); 86.874 người được nhận giải thưởng tiền mặt (tổng giá trị 10 tỉ đồng) và được nhận 115.109 đồng/người.
Theo MoMo, 8 triệu người dùng tham gia (tương đương hơn 8% dân số Việt Nam) là con số ấn tượng với ví MoMo. Nếu theo số liệu thống kê Internet Việt Nam 2019 cả nước có 64 triệu người dân tiếp cận dịch vụ internet và sử dụng smartphone, 8 triệu người dùng đang tham gia chơi Lắc Xì chiếm 12,5% đã cho thấy sức ảnh hưởng lớn.
Được biết, Lắc Xì 2020 có tổng giải thưởng gấp đôi năm trước (lên 200 tỉ đồng). Nếu năm 2019, giải thưởng cuối cùng cho người chơi là cùng chia 5 tỉ đồng, thì Lắc Xì 2020, người chơi có thể nhận 1 trong 2 giải thưởng: Gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng hoặc Giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỉ đồng. Chính điều này là điểm hấp dẫn và thích thú cho người chơi vì không đoán được ai sẽ có cùng lựa chọn như mình.
Đặc biệt, MoMo đã kiểm soát chặt số lượng linh thú hiếm với mục đích tăng độ hấp dẫn của Lắc Xì và đảm bảo số tiền thưởng nhận được ở mức cao nhất cho người sưu tầm và ghép đủ bộ. Song song đó, hệ thống MoMo sử dụng các thuật toán ngẫu nhiên được kiểm soát chặt chẽ. Kết thúc chiến dịch chỉ có 1,49% trên tổng hơn 8 triệu người tham gia Lắc Xì may mắn tìm đủ 4 linh thú hiếm để ghép Thẻ Lộc Vàng thành công.
Với những kinh nghiệm của Lắc Xì 2019, trong suốt quá trình vận hành Lắc Xì năm nay, MoMo đã nỗ lực bảo vệ người dùng bằng các khuyến cáo trên các kênh truyền thông với mong muốn người chơi năng cao ý thức, cẩn trọng với các đối tượng lợi dụng sự nôn nóng của người chơi để trục lợi. Bên cạnh đó, MoMo đã áp dụng các cơ chế xác thực để đảm bảo công bằng cho tất cả người chơi.
Chia sẻ về Lắc Xì 2020, ông Nguyễn Mạnh Tường (Chủ tịch Ví MoMo) cho biết: “Lắc Xì 2020 chúng tôi đã chuẩn bị bài bản và quy tụ sự tham gia, phối hợp nhịp nhàng, nhuần nhuyễn giữa nhiều bộ phận như: Công nghệ - Phát triển sản phẩm, Phân tích dữ liệu, Kinh doanh, Pháp chế, Marketing, Truyền thông… Lắc Xì được chúng tôi xem như một hoạt động cảm ơn và chăm sóc người dùng của mình".
Bình luận (0)