MoMo cung cấp tùy chọn giải thưởng trong trò chơi Lắc Xì 2020

Thành Luân
Thành Luân
08/02/2020 07:00 GMT+7

Khác với phiên bản năm ngoái, trò chơi Lắc Xì 2020 đang được ví điện tử MoMo cung cấp sẽ cho người dùng lựa chọn giải thưởng theo ý thích của mình, khi sưu tập đủ bộ 8 linh thú.

Theo đó, khác với phiên bản Lắc Xì 2019 thì trong bản 2020 thay vì chỉ có lựa chọn là cùng chia giá trị tiền mặt 5 tỉ đồng, MoMo tuyên bố cho người chơi 2 tuỳ chọn: chọn ngay lập tức gói quà 1 triệu đồng (dùng cho các dịch vụ trên Ví MoMo) hoặc cùng chia 10 tỉ đồng tiền mặt.
Lắc Xì 2020 tạo ra các tính năng mới như “lắc trộm”, “đặt bẫy”, những tính năng khiến những người chơi có thể cười vui “Khoe lộc năm mới” trộm được hoặc năn nỉ nhau thả khỏi bẫy khi “trót dại” sang trộm lu nhà bạn bè. Đi kèm đó, để tìm cho mình nhiều lượt lắc, người chơi cần thực hiện các nhiệm vụ trong game, trong đó nhiệm vụ chuyển tiền/lì xì qua lại với bạn bè đặc biệt được yêu thích bởi tính tương tác cao.
“Vui là chính nhưng giải thưởng là mười”, nên chương trình năm nay không chỉ có giải thưởng cuối khi sưu tầm đủ linh thú. Trong toàn bộ quá trình chơi, người chơi “lúc nào cũng có quà”, đó có thể là các thẻ quà tặng ở mọi mặt đời sống từ giảm vào hóa đơn trực tiếp trong siêu thị đến rạp phim, từ giảm hàng chục phần trăm trong các quán ăn đến giảm tiền khi mua trang sức… Ngoài ra, những giải thưởng cao hơn, với tần suất xuất hiện khá nhiều trong các dịp đặc biệt của thời gian chơi như bao lì xì tiền mặt, thẻ nạp điện thoại, 1 chỉ vàng hay bao trọn đời điện nước với giá trị hàng trăm triệu đồng.

Khi tìm đủ 8 linh thú người dùng có thể chọn món quà nhận là 1 triệu đồng hoặc chia 10 tỉ đồng

Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, một số ít người may mắn hay kiên nhẫn nhất mới tìm được đủ bộ linh thú (đủ 8 thẻ) để ghép thẻ vàng quà tặng. Khác với năm ngoái khi hầu hết đều tìm đủ các con giáp để chia giải thưởng cuối cùng, năm nay, khối lượng các linh thú hiếm được MoMo kiểm soát kỹ, có khá ít người có thể tìm thấy đủ bộ.
Những người chơi này được lựa chọn đổi ngay thẻ vàng lấy gói quà 1 triệu đồng, hoặc họ sẽ được chia phần trong 10 tỉ đồng tiền mặt. Ví dụ, nếu có 1.000 người cùng ghép đủ 8 linh thú và chọn phần thưởng chia 10 tỉ đồng thì mỗi người sẽ nhận được 10 triệu. Điểm hấp dẫn của lựa chọn này là người chơi không thể đoán có bao nhiêu người quyết định như mình.
Dự kiến, Lắc Xì 2020 sẽ kéo dài đến hết ngày 14.2. Sau đó, đến ngày 19.2 giá trị phần thưởng là bao nhiêu của những người cùng chia 10 tỉ đồng sẽ được công bố.
Ví MoMo vươn lên vị trí top 2 của top ứng dụng tải miễn phí nhiều nhất trên iOS
Theo chia sẻ của MoMo, trong ngày 7.2 vừa qua do lượng người chơi Lắc Xì 2020 tăng đột biến, nên MoMo đã vượt qua hàng loạt ứng dụng đình đám như: Facebook, Messenger, YouTube, Tiktok... để nằm vị trí thứ 2 trong top các ứng dụng được tải miễn phí trên kho AppStore (iOS) của Apple tại thị trường Việt Nam.

MoMo bất ngờ tăng xếp hạng lượt tải về nhiều trên App Store

Ảnh chụp màn hình

Đây cũng là năm thứ 2 Lắc Xì phục vụ người dùng VÍ MoMo vào dịp Tết Nguyên đán. Chỉ sau 3 tuần ra mắt, Lắc Xì 2020 đã đạt được các con số ấn tượng: Có hơn 7 triệu người chơi Lắc Xì; Có gần 200 triệu lượt lắc, trong đó, có hơn hơn 120 triệu lượt lắc trộm lu nhà người khác và gần 100 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới ví người dùng MoMo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.