HP làm mới dòng Envy với vật liệu gỗ tự nhiên

29/05/2019 10:53 GMT+7

Sau thử nghiệm thành công với chất liệu da, HP quyết định đưa các vật liệu tự nhiên lên một tầm cao mới với dòng sản phẩm Envy đang được giới thiệu tại sự kiện Computex 2019 diễn ra ở Đài Loan.

Theo CNET, dòng sản phẩm Envy mới của HP sử dụng gỗ óc chó hoặc gỗ bạch dương nằm ở khu vực bàn kê tay bên dưới bàn phím và trackpad. Các model sử dụng chất liệu mới gồm HP Envy 13, Envy 17, Envy x360 13 và Envy x360 15.
HP cho biết gỗ vẫn giữ được kết cấu và cảm giác tự nhiên, đồng thời cũng có độ bền cao cùng yếu tố thân thiện với môi trường vì nó đến từ một khu rừng trong dự án phát triển bền vững. HP cũng cho biết thêm các mẫu vân gỗ sẽ khác nhau giữa các máy tính xách tay.
Dòng máy HP Envy mới cho người dùng ba sự lựa chọn về tông màu và chất liệu gỗ như xám đen (Nightfall Black) với gỗ óc chó tự nhiên, trắng gốm (Ceramic White) với loại gỗ bạch dương trắng và màu bạc (Natural Silver) với loại gỗ bạch dương nhạt.
Ngoài yếu tố về vật liệu gỗ, các model laptop của HP có cấu hình tương tự giống như các phiên bản tiền nhiệm bằng kim loại trước đây, chỉ khác ở tùy chọn cho bộ xử lý Intel Intel Core thế hệ tiếp theo và chip AMD Ryzen thế hệ 2 với đồ họa Vega.
Dòng HP Envy bằng gỗ này dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay và giá cả cũng chưa được công bố chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.