HTC sẽ có 'siêu phẩm' mới trong tháng 10

06/06/2015 09:29 GMT+7

(TNO) Người đứng đầu HTC hứa hẹn rằng phiên bản tiếp theo của dòng smartphone cao cấp One M sẽ có một cải thiện đáng kể cả trong thiết kế và sự đổi mới.

(TNO) Người đứng đầu HTC hứa hẹn rằng phiên bản tiếp theo của dòng smartphone cao cấp One M sẽ có một cải thiện đáng kể cả trong thiết kế và sự đổi mới, trang Neowin cho biết.

HTC One M9 gây thất vọng bởi thiết kế không có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm - Ảnh: HTC
Theo tạp chí The Taipei Times của Đài Loan, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành HTC là cô Cher Wang đã thừa nhận về những yếu kém của mình khi để One M9 quá giống với tiền nhiệm trong cuộc họp thường niên của công ty.

Nhưng cô Wang cũng tỏ ra lạc quan về tương lai của HTC và cho biết công ty sẽ tiếp tục tập trung vào việc phát triển các sản phẩm phù hợp với thị trường. Ngoài những cải tiến cho chiến lược tiếp thị, công ty cũng sẽ xem xét hiệu quả quá trình sản xuất như là một nỗ lực để tăng hiệu quả kinh doanh sau khi chứng kiến sự sụt giảm doanh thu trong thời gian qua.

Cô Wang nói thêm, HTC dự tính tung ra một siêu phẩm mới trong tháng 10, mặc dù cô không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin chi tiết về những gì sản phẩm có thể được trang bị.

Tuy nhiên, theo giới phân tích thì nhiều khả năng đây sẽ là một sản phẩm thay thế cho phiên bản One M8 chạy Windows Phone, bởi trong tháng 4 qua, giám đốc tài chính của HTC cho biết công ty đang phối hợp chặt chẽ với Microsoft để phát triển một điện thoại Windows 10 mới, với hứa hẹn sẽ chia sẻ thông tin chi tiết vào đầu quý 3 của năm nay.

Theo kế hoạch của Microsoft, Windows 10 Mobile sẽ được phát hành một thời gian sau khi phiên bản dành cho PC và tablet được phát hành vào ngày 29.7, đó cũng là thời điểm mà các nhà sản xuất bắt đầu công bố thiết bị chạy Windows 10 Mobile đầu tiên của họ, trong đó HTC không phải là một ngoại lệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.