HTC One ME xài chip 8 lõi Helio X10 ra mắt

04/06/2015 11:10 GMT+7

(TNO) HTC vừa cho ra mắt tại Trung Quốc chiếc smartphone cao cấp One ME, với các tùy chọn màu sắc xám, nâu đỏ và vàng hồng.

(TNO) HTC vừa cho ra mắt tại Trung Quốc chiếc smartphone cao cấp One ME, với các tùy chọn màu sắc xám, nâu đỏ và vàng hồng, nhưng chưa rõ khả năng phát hành tại các thị trường khác.

HTC One ME chỉ được trang bị vỏ nhựa polycarbonate - Ảnh: HTC
Theo GSMArena, không như dòng cao cấp One M sử dụng vỏ nhôm nguyên khối, One ME chỉ được trang bị vỏ nhựa polycarbonate. Điểm nhấn của máy chính là được tích hợp chip 64 bit Helio X10 mới nhất của MediaTek, với 8 lõi xử lý chạy ở tốc độ 2,2 GHz.

HTC One Me tích hợp RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD và màn hình 5,2 inch độ phân giải QHD (2.560 x 1.440 pixel).

Camera 20 MP ở mặt sau có khả năng quay phim Ultra HD, trong khi camera 4 MP ở mặt trước được trang bị công nghệ UltraPixel nhằm tối ưu hóa hoạt động chụp ảnh selfie. Máy chạy hệ điều hành Android Lollipop kết hợp giao diện người dùng Sense độc quyền của HTC.

Cũng như nhiều smartphone gần đây của HTC, công ty tích hợp cho One ME hệ thống âm thanh Dolby Surround kết hợp loa BoomSound mạnh mẽ.

Ngoài ra, One ME còn trang bị khả năng 2 SIM, kết nối LTE, Bluetooth 4.1, Wi-Fi băng tần kép chuẩn ac, NFC, cổng microUSB 2.0 và pin dung lượng 2840 mAh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.