Huawei công bố đồng hồ thông minh Watch 3 và Watch 3 Pro chạy HarmonyOS

Thành Luân
Thành Luân
03/06/2021 08:15 GMT+7

Huawei vừa ra mắt bộ đôi Watch 3 và Watch 3 Pro chạy HarmonyOS - hệ điều hành của riêng công ty nhằm thay thế cho Android Wear có trên Watch 2 trước đó.

Theo Neowin, cả hai mẫu Huawei Watch 3 đều có màn hình tròn 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466 cho mật độ điểm ảnh 326 ppi. Chúng có bộ nhớ trong 16 GB và RAM 2 GB, hỗ trợ Bluetooth, NFC, Wi-Fi và LTE. Kết nối di động có sẵn với eSIM và không có thẻ SIM thường. Huawei cho biết pin Watch 3 sẽ kéo dài ba ngày sử dụng, trong khi bản Pro kéo dài đến 7 ngày.
Đồng hồ bao gồm tất cả cảm biến cần thiết cho sản phẩm cao cấp như gia tốc, con quay hồi chuyển, địa từ, theo dõi nhịp tim, ánh sáng xung quanh và khí áp kế. Chúng cũng có cảm biến nhiệt độ giúp người dùng theo dõi các cơn sốt tiềm ẩn, đồng thời đường huyết cũng có thể được đo qua đồng hồ.
Về thiết kế, Huawei Watch 3 được làm bằng thép không gỉ, trong khi mẫu Pro sử dụng titan. Cả hai đều có mặt sau bằng gốm chứa các cảm biến trên thân máy và chúng đều hỗ trợ sạc không dây, vì vậy không có chân sạc ở mặt sau. Các đồng hồ đều có hai nút, với một là núm xoay giúp điều hướng giao diện mà không cần chạm vào màn hình. Mẫu Pro cũng bao gồm các số đồng hồ trên khung bezel để hỗ trợ các mặt đồng hồ analog.

HarmonyOS ra mắt, Huawei liệu có thăng hoa trong cuộc sống không Android?

Watch 3 nặng 54 gram, có kích thước đường chéo 46,2 mm và dày 12,15 mm, không bao gồm khu vực cảm biến. Trong khi đó, Watch 3 Pro lớn hơn một chút khi nặng 63 gram và dày 14 mm. Nó cũng cao hơn và rộng hơn khi đạt kích thước 48 x 49,6 mm.
Huawei Watch 3 hiện có sẵn để đặt hàng trước tại Trung Quốc, với mẫu tiêu chuẩn có giá khoảng từ 407 USD, trong khi bản Pro có giá khoảng từ 516,62 USD. Bản tiêu chuẩn có 4 biến thể khác nhau tùy thuộc ý thích của mỗi người với dây đeo bằng cao su hoặc da và móc cài hoàn toàn bằng kim loại. Trong khi đó bản Pro có các biến thể Elite và Classic với móc cài kim loại và dây đeo bằng da.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.