Huawei lên lịch ra mắt Mate 40

Thành Luân
Thành Luân
11/10/2020 19:38 GMT+7

CEO Huawei Richard Yu vừa chính thức xác nhận trên Weibo rằng công ty sẽ tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu cho dòng Mate 40 vào ngày 22.10.

Theo GSMArena, bên cạnh một tấm poster được chia sẻ bởi Yu, người dùng cũng thấy một đoạn teaser ngắn kết hợp với mắt/mống mắt mà không có nhiều thông tin nào khác khiến sự kiện sắp tới vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, một số người cho rằng các chi tiết này cho thấy Mate 40 sẽ mang đến một số tiến bộ lớn trong công nghệ chụp ảnh xa.
Dựa trên các chứng nhận MIIT, sẽ có tổng cộng 3 mẫu sản phẩm trong dòng Mate 40, gồm Mate 40, Mate 40 Pro và Mate 40 Pro+, trong đó các bản kết xuất đồ họa khá chi tiết của cả Mate 40 và Mate 40 Pro cũng đã xuất hiện được một thời gian. Một số rò rỉ dành riêng cho Mate 40 Pro cho thấy máy sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ kép nhỏ hơn để đặt camera selfie kép. Đồng thời, màn hình sẽ có độ cong ấn tượng.

Hình ảnh kết xuất dành cho Mate 40 Pro dựa trên các tin đồn

Ảnh: @OnLeaks

Về phần cứng, dòng Mate 40 dự kiến sẽ đi kèm chip Kirin 9000 và có thể là chip 5nm đầu tiên được tích hợp modem 5G, chip Kirin hàng đầu cuối cùng do những hạn chế xuất khẩu từ Mỹ. Đối với máy ảnh, các nguồn tin hy vọng Mate 40 sẽ đi kèm camera chính 108 MP với ống kính 9P dạng tự do cùng mô-đun kính tiềm vọng hỗ trợ zoom quang 5x. Các mô-đun còn lại có thể sẽ là cảm biến siêu rộng và ToF. Cuối cùng, máy dự kiến hỗ trợ tốc độ sạc lên đến 65W.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.