Huawei P40 Pro có màn hình cong bốn cạnh, camera chính 52 MP

15/01/2020 18:08 GMT+7

Huawei vẫn đang phát triển các thành viên trong dòng sản phẩm hàng đầu Huawei P40, trong đó P40 Pro là sản phẩm được chờ đợi nhiều nhất.

Theo GSMArena, các tin đồn mới nhất đã tiết lộ một vài chi tiết đáng chú ý có trên chiếc P40 Pro. Đầu tiên, sản phẩm được cho là sẽ bỏ đi phần notch trong sản phẩm tiền nhiệm để thay vào đó là màn hình đục lỗ hình viên thuốc để chứa camera kép.
Nói về màn hình, sản phẩm được cho là cong hơn ở hai bên khi so sánh với P30 Pro, bên cạnh thiết kế cong ở cả phía trên và dưới. Điều này cũng đã được gợi ý trong hình ảnh kết xuất cho sản phẩm trước đây.
Về lĩnh vực camera, cảm biến chính của máy ảnh sau được khẳng định là 52 MP 1/1,3 inch có thể tạo ra bức ảnh 13 MP khi sử dụng bộ lọc 4 pixel kết hợp thành 1 pixel. Kích thước pixel của cảm biến là 0,96 μm, có nghĩa khi chụp ảnh 13 MP sẽ có kích thước pixel là 1,92 μm - một con số khá lớn. Được biết, các cảm biến 48 MP có tính năng Quad Bayer hiện nay có kích thước pixel là 1,6 μm khi kết hợp 4 pixel 0,8 μm lại với nhau.
Dĩ nhiên mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn vào thời điểm này, và một trong số đó mâu thuẫn với các báo cáo trước đây khi cho biết Huawei sẽ sử dụng cảm biến chính 64 MP trong P40 Pro.
Cuối cùng, nguồn tin cũng tuyên bố rằng Huawei sẽ mang đến hai phiên bản vỏ gốm cho P40 Pro, bao gồm các màu sắc gần giống với Galaxy S10+ là Trắng và Đen. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ được công bố tại Paris (Pháp) vào cuối tháng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.