Huawei ra mắt MagicBook Pro 16,1 inch, thách thức MacBook Pro 16 inch

Thành Luân
Thành Luân
25/07/2019 07:27 GMT+7

Trong khi MacBook Pro 16 inch mới chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn, thì Huawei đã cho ra mắt sản phẩm đối đầu với chiếc máy tính xách tay của Apple mang tên Honor MagicBook Pro 16,1 inch.

Theo 9to5Mac, thương hiệu MagicBook Pro là mẫu máy tính xách tay đầu tiên của Huawei có màn hình 16 inch - vốn là kích thước màn hình mà Apple có kế hoạch áp dụng trên MacBook Pro sắp tới. Nhờ thiết kế viền mỏng nên MagicBook Pro trông nhỏ và nhẹ hơn so với MacBook Pro 15 inch.
Mặc dù sử dụng tên gọi tương tự nhưng MagicBook Pro trang bị CPU Intel có điện áp 15W, có nghĩa nó cung cấp hiệu suất gần giống với MacBook Air, và thấp hơn các mẫu MacBook Pro cao cấp được thiết kế với CPU Intel Core i9 45W.
Các báo cáo gần đây cho biết Apple có thể công bố mẫu MacBook Pro 16 inch vào mùa thu năm nay và đánh dấu thiết kế lại đáng kể đầu tiên dành cho MacBook Pro kể từ năm 2016. Cùng với cấu hình mạnh mẽ, sản phẩm cũng có thể từ bỏ thiết kế bàn phím kiểu Butterfly, có nhiều cổng I/O và kiểu dáng đẹp hơn nhờ viền màn hình mỏng.
Về phần mình, Honor MagicBook Pro sẽ được bán vào cuối tháng 7 tại Trung Quốc, nhưng chưa rõ liệu máy có cập bến thị trường quốc tế hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.