Huawei Watch GT 2e lộ diện với pin xài 14 ngày

18/03/2020 14:23 GMT+7

Sau khi gây ấn tượng với thời lượng pin trên Watch GT2, Huawei lại tiếp tục lên kế hoạch cho ra mắt một mẫu đồng hồ mới kế thừa tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này.

Theo SlashGear, mang tên gọi Watch GT2e, đây là một bản cập nhật dành cho Watch GT2 mà công ty Trung Quốc ra mắt vào nửa cuối năm ngoái. Dựa vào các báo cáo, chiếc smartwatch mới này sẽ đi kèm nhiều tính năng tương tự như Watch GT2.
Báo cáo chỉ ra rằng, Watch GT2e sẽ cung cấp thời lượng pin kéo dài trong 14 ngày. Đó là sự kết hợp của pin 46 mAh, chip HiSilicon Hi1132 tiết kiệm năng lượng và hệ điều hành cho smartwatch tùy chỉnh bởi Huawei.
Các thông số kỹ thuật khác của Watch GT2e có thể không đáng chú ý. Điều này bao gồm màn hình 1,39 inch độ phân giải 454 x 454 pixel trong thân máy khung tròn có đường kính 46 mm. Ngoài ra còn có bộ nhớ trong 4 GB để chứa các bài hát mà người dùng có thể phát qua tai nghe không dây ghép nối với đồng hồ qua Bluetooth 5.1. Sản phẩm cũng đi kèm nhiều tính năng như GPS, đo bước đi, theo dõi giấc ngủ và nhịp tim. Đáng buồn là không có những tính năng như đo điện tâm đồ (ECG) và nồng độ oxy trong máu.
Về cơ bản, thiết kế của Watch GT2e dường như vẫn nhắm đến người dùng có cổ tay lớn và sở thích thể thao. WinFuture cho biết đồng hồ có phiên bản màu Xanh bạc hà mới có thể gợi ý về lựa chọn thay thế cho Apple Watch. Vẫn chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm đồng hồ ra mắt là khi nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.