iMac với bộ xử lý Intel sắp ra mắt

27/07/2020 10:10 GMT+7

Một nội dung tweet trên Twitter mới đây tuyên bố mẫu iMac mới dựa trên bộ xử lý Intel có thể được tiết lộ trong tuần này, nhưng nó sẽ không có một thay đổi triệt đổi về thiết kế.

Theo Apple Insider, hai tweet xuất hiện vào cuối tuần qua tuyên bố về chiến lược phát hành sản phẩm sắp tới của Apple, đặc biệt là dòng iMac. Mặc dù đã có những bàn tán xung quanh các máy Mac dựa trên bộ xử lý Apple Silicon trong tương lai nhưng thực tế Apple vẫn phát triển Mac dựa trên bộ xử lý Intel trong suốt hai năm tới.
Đoạn tweet từ tài khoản @Soybeys tuyên bố iMac dùng bộ xử lý Intel có thể được phát hành trong tuần này, với một gợi ý sản phẩm sẽ được tiết lộ ngay trong ngày 27.7. Nếu đúng, điều này cho thấy Apple đang chuẩn bị một sự thay đổi về thông số kỹ thuật cho thiết bị thay vì tập trung vào sự thay đổi lớn trong thiết kế.
Trước đó, các biểu tượng được phát hiện trong bản dựng iOS 14 hồi tháng 6 cho thấy Apple đang thiết kế lại iMac với ngôn ngữ thiết kế tương tự iPad Pro, sử dụng các viền mỏng hơn. Sẽ hợp lý khi Apple sẽ chờ đợi một sự thay đổi lớn trong nội bộ iMac để giới thiệu một sản phẩm được thiết kế lại, vốn tập trung vào Apple Silicon. Điều này hoàn toàn phù hợp với tweet hôm 19.7 từ @L0vetodream - một nguồn phổ biến trên Twitter - khi cho biết “một số sản phẩm Apple đã sẵn sàng để xuất xưởng”.
Bên cạnh iMac, một báo cáo của DigiTimes từ giữa tháng 6 tuyên bố sẽ có các mẫu iMac và iPad mới được Apple ra mắt vào nửa cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.