Instagram sẽ cảnh báo trước khi vô hiệu hóa tài khoản người dùng

20/07/2019 09:06 GMT+7

Instagram đã thay đổi chính sách và cam kết cảnh báo người dùng trước khi vô hiệu hóa tài khoản của họ, điều khiến nhiều người cảm thấy bức xúc trong quá khứ.

Theo GSMArena, Instagram từng nhận nhiều phản ứng từ người dùng vì đã vô hiệu hóa tài khoản của họ mà không có bất kỳ thông báo trước nào.

Instagram sẽ không khóa tài khoản của người dùng “vô duyên vô cớ” nữa

Ảnh: GSMArena

Nhưng giờ đây, người dùng sẽ nhận được thông báo trong ứng dụng khi tài khoản của họ có nguy cơ bị vô hiệu hóa do vi phạm các nguyên tắc cộng đồng về ảnh khỏa thân, nội dung khiêu dâm, bắt nạt, quấy rối, ngôn từ kích động thù địch, bán ma túy và khủng bố.
Người dùng cũng sẽ có cơ hội kháng cáo nội dung bị xóa và tài khoản bị vô hiệu hóa trong ứng dụng thay vì phải thông qua trung tâm trợ giúp.
Instagram cho biết thêm, ngoài việc xóa các tài khoản có tỷ lệ nội dung vi phạm nhất định, dịch vụ sẽ xóa tài khoản với một số vi phạm nhất định trong một cửa sổ thời gian; tương tự như cách các chính sách được thi hành bởi công ty mẹ Facebook.
Tuần trước, Instagram tung ra các tính năng chống bắt nạt do trí tuệ nhân tạo (AI) cung cấp. Giờ đây, với bản cập nhật mới nhất, công ty đặt mục tiêu giữ cho nền tảng của mình ở một nơi an toàn và luôn được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.