iOS 13.2 ra mắt, bổ sung Deep Fusion cho iPhone 11

Thành Luân
Thành Luân
29/10/2019 14:42 GMT+7

Apple vừa chính thức phát hành iOS 13.2 đến người dùng, đặc biệt hữu ích cho chủ sở hữu iPhone 11 và 11 Pro nhờ sự xuất hiện của tính năng chụp ảnh Deep Fusion mới từ Apple.

Theo Engadget, Deep Fusion là phản ứng của Apple đối với những tiến bộ gần đây của Google trong chụp ảnh tính toán. Tính năng sử dụng máy học để xử lý hình ảnh theo cách khiến chúng trông tự nhiên hơn, ít nhiễu và chi tiết tốt hơn.
Về cơ bản, nó sẽ sắp xếp các hình ảnh chụp ở nhiều mức phơi sáng khác nhau, từ đó máy học sẽ sắp xếp các hình ảnh theo từng pixel một cách tối ưu. Khả năng máy học này dựa vào chip xử lý A13 Fusion, vì vậy chỉ dòng iPhone 11 và 11 Pro mới nhận được lợi ích của Deep Fusion. Người dùng sẽ nhận thấy những lợi ích từ cách tiếp cận mới của Apple trong hầu hết điều kiện ánh sáng lý tưởng, nhưng nó sẽ giúp cải tiến tất cả các bức ảnh ngay cả khi thiếu sáng.
Bên cạnh Deep Fusion, iOS 13.2 còn bổ sung 70 biểu tượng cảm xúc mới cũng như cài đặt quyền riêng tư Siri mới cho phép người dùng kiểm soát xem Apple có thể sử dụng tương tác Siri của mình để cải thiện trợ lý kỹ thuật số hay không. Khi khởi chạy phần mềm cập nhật lần đầu tiên, một màn hình mới sẽ làm nổi bật cài đặt.
Ngoài ra, bản cập nhật bổ sung hỗ trợ cho AirPods Pro mà Apple vừa công bố. Hơn nữa, người dùng cũng được tiếp cận với tính năng Announce Messages cho phép Siri đọc tin nhắn đến trên AirPods của họ. Dĩ nhiên bản cập nhật cũng bao gồm các sửa lỗi và cải tiến hiệu suất, một số điều chỉnh ứng dụng Home.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.