Ứng dụng Camera trên iOS 13.2 cho thay đổi độ phân giải video

12/10/2019 09:12 GMT+7

Apple đã phát hành bản beta dành cho nhà phát triển thứ hai cho iOS 13.2 với một số tính năng mới đáng chú ý.

Theo Neowin, thông qua iOS 13.2, người dùng cuối cùng đã có thể thay đổi độ phân giải và tốc độ quay video thông qua ứng dụng Camera thay vì phải truy cập vào ứng dụng Settings như trước đây. Tất cả những gì mà mọi người phải làm là chạm vào độ phân giải hoặc tốc độ khung hình trước khi xoay vòng qua các tùy chọn khác nhau.
Được biết, khả năng chọn độ phân giải khi quay video không phải là thay đổi duy nhất mà Apple thực hiện với ứng dụng Camera của mình trong năm nay. Trước đó công ty giới thiệu một loạt cải tiến chưa từng có trong ứng dụng Camera như khả năng thay đổi tỷ lệ khung hình của ảnh mà mọi người chụp.
Một điều mới nữa trên iOS 13.2 là người dùng có thể từ chối gửi bản ghi lệnh Siri đến Apple. Trước đây, công ty thu thập các bản ghi này để giúp cải thiện sản phẩm nhưng giờ đây mọi người có tùy chọn từ chối điều đó.
Và cuối cùng là một số biểu tượng cảm xúc mới như là một phần của bản cập nhật Emoji 12.0. Ngoài ra, sau khi thêm các tông màu da khác nhau vào biểu tượng cảm xúc vài năm trước, giờ đây người dùng có thể điều chỉnh chúng cho biểu tượng cảm xúc với các cặp vợ chồng.
iOS 13.2 Developer Beta 2 đã ra mắt và phiên bản beta công khai cũng đã sẵn sàng xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.