iOS 14 sẽ giúp nâng tầm AirPods và AirPods Pro

Thành Luân
Thành Luân
23/06/2020 10:52 GMT+7

iOS 14 đã được công bố tại WWDC 2020 với hàng loạt tính năng và cải tiến mới, phiên bản này cũng giúp AirPods hoặc AirPods Pro tốt hơn nhiều.

Theo PhoneArena, khi cập nhật iPhone lên iOS 14, AirPods có thể chuyển đổi liền mạch giữa mọi thiết bị Apple được ghép nối với chức năng chuyển đổi thiết bị tự động mới và được cải tiến. Điều này sẽ làm cho việc chuyển qua lại giữa các thiết bị thậm chí nhanh và trực quan hơn.
Các tính năng mới lớn khác cũng sẽ làm cho AirPods Pro tốt hơn nhiều. Nhờ một số kỹ thuật thông minh, tai nghe khử tiếng ồn của Apple sẽ có khả năng truyền âm thanh không gian đến tai của người dùng và mô phỏng âm thanh vòm. Điều này sẽ đạt được bằng cách áp dụng các bộ lọc âm thanh định hướng và điều chỉnh tinh tế tần số mà mỗi tai nhận được. Hơn nữa, AirPods Pro sẽ có khả năng giám sát linh hoạt vị trí đầu người dùng để mỗi tai được phát ra với âm thanh chính xác, mang đến trải nghiệm âm thanh như nhà hát.
iOS 14 ra mắt vào mùa thu năm nay, tuy nhiên cộng đồng các nhà phát triển đã có thể tải về phiên bản beta của nó. Bất kỳ ai có tài khoản nhà phát triển đều có thể đăng ký cài đặt nó trên thiết bị đủ điều kiện để khám phá hệ điều hành mới.

Sự kiện Apple: máy Mac "đại nhảy vọt" dùng chip Apple; giới thiệu iOS 14

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.