iPad mini 6 sẽ trang bị chip A15 Bionic như iPhone 13

Thành Luân
Thành Luân
21/07/2021 09:01 GMT+7

Một báo cáo mới đăng tải cho biết iPad mini thế hệ thứ 6 sẽ vay mượn các dấu hiệu thiết kế của iPad Air, đồng thời nó cũng đi kèm các thay đổi khác như Smart Connector và USB-C.

Theo AppleInsider, Apple được đồn đại sẽ tung ra một phiên bản iPad mini mới vào mùa thu tới và được xem là thiết kế lại lớn đối với dòng máy tính bảng này. Giờ đây, một báo cáo mới cho thấy nó sẽ mang đến nhiều thay đổi đáng giá hơn nữa.
Báo cáo từ 9to5Mac cho biết mẫu sản phẩm này sẽ có tên mã J310 và được trang bị chip A15 Bionic. Nếu đúng, điều này sẽ cung cấp cho iPad mini sức mạnh xử lý tương tự như dòng sản phẩm iPhone 13. Đây không phải là chip A15 duy nhất đang được sản xuất khi các nguồn báo cáo tin rằng A15X mạnh mẽ hơn đang được phát triển hướng đến các mẫu iPad khác.
Về kết nối, iPad mini 6 dường như sẽ loại bỏ cổng Lightning để thay thế bằng USB-C. Sự ra đời của Smart Connector từ tính cũng sẽ đưa iPad mini lên ngang hàng với iPad Air và iPad Pro. Điều này cũng cho thấy Apple dường như đang có kế hoạch giới thiệu các phụ kiện tương thích cho máy tính bảng nhỏ hơn.
Các tin đồn trước đây về iPad mini 6 cho biết máy có kích thước tương tự các mẫu trước đó nhưng có màn hình lớn hơn, từ 8,4 inch đến 9 inch, không có nút Home nhưng vẫn giữ lại Touch ID ở nút nguồn và loa được cải thiện. Nó cũng có thể hỗ trợ Apple Pencil thế hệ thứ hai, mặc dù cũng có suy đoán rằng Apple đang tính ra mắt một chiếc Apple Pencil 3 nhỏ hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.