iPhone 12 chính hãng 'cháy hàng', đạt doanh thu 150 tỉ trong ngày đầu mở bán

Thành Luân
Thành Luân
28/11/2020 08:15 GMT+7

Chỉ trong vòng một ngày sau khi chính thức mở bán thế hệ iPhone 12 tại Việt Nam, dòng sản phẩm này đang liên tục nhận được sự quan tâm từ phía người dùng.

Theo thông tin của hệ thống bán lẻ FPT Shop, chỉ sau một ngày mở bán chính thức thế hệ iPhone 12 mới, dòng sản phẩm này liên tục "cháy hàng" tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT với kỷ lục 4.500 máy bán ra, thu về 150 tỉ đồng chỉ trong ngày đầu mở bán. Đây cũng là con số cao nhất trong các thời kỳ mở bán iPhone và giúp nhà bán lẻ này vươn lên dẫn đầu thị trường năm nay.
“Sự kiện mở bán iPhone chính hãng sớm nhất mỗi năm là sự nỗ lực của cả hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT để mang đến trải nghiệm sản phẩm sớm nhất cho người yêu "táo khuyết". Ngoài ra, việc mở bán sớm nhất cũng chính là lời cam kết từ hệ thống ủy quyền cấp cao nhất của Apple chính hãng tại Việt Nam đối với khách hàng đã tin tưởng đặt cọc và mua hàng tại hệ thống trong nhiều năm nay”, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc ngành hàng viễn thông di động FPT Shop chia sẻ.

Trong ngày đầu mở bán iPhone 12 Series, FPT Shop và F.Studio by FPT đã lập kỷ lục khi giao 4.500 máy, thu về 150 tỷ, dẫn đầu thị trường năm nay

Ảnh: T.Luân

iPhone 12 series chính hãng lên kệ FPT Shop từ đầu giờ ngày 27.11. Tính đến 12 giờ trưa 27.11, hệ thống đã bán ra hơn 2.000 máy, trung bình mỗi giờ giao 500 máy. Trong đó, mẫu iPhone 12 Pro Max là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất với tỷ lệ bán ra là 68%, kế tiếp là iPhone 12 Pro với 19%, iPhone 12 với 10% và iPhone 12 mini chiếm 4%.
Được biết, loạt iPhone 12 series đã được Apple ưu ái trang bị nhiều cải tiến vượt trội nhất từ trước đến nay: Chip A14 Bionic - chip xử lý nhanh nhất trên điện thoại thông minh, hệ thống camera chuyên nghiệp chụp đẹp hơn 87% trong điều kiện ánh sáng yếu, hỗ trợ 5G…

iPhone 12 đang được người dùng quan tâm tại Việt Nam

Ảnh: T.Luân

Hiện tại, FPT Shop đang là đại lý ủy quyền của Apple, luôn cho đặt trước cũng như lên kệ sớm nhất những sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu ngay tại Việt Nam.
Cũng theo đơn vị này, khi người dùng chọn mua thế hệ iPhone 12 mới từ giờ cho đến hết tháng 12, sẽ tiếp tục nhận được ưu đãi quà tặng trị giá 5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.