iPhone 2022 sẽ có thiết kế đột phá và bỏ mẫu mini

27/09/2021 11:11 GMT+7

Phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo của Apple - iPhone 14, được cho là sẽ có nhiều thay đổi hơn so với iPhone 13 với thiết kế lại hoàn toàn trên các mẫu 2022.

Theo AppleInsider, Apple mới chỉ phát hành dòng iPhone 13 nhưng điều đó đã không ngăn được những tin đồn hướng đến iPhone thế hệ tiếp theo ra mắt vào năm sau. Điều này được cây viết Mark Gurman đưa ra trong bản tin Power On của Bloomberg, cho biết Apple sẽ tung các mẫu giá rẻ và Pro mới vào năm 2022, cùng với đó là một thiết kế lại hoàn toàn.
Để minh chứng cho sự thay đổi, Gurman chỉ ra những thay đổi tương đối nhỏ trong năm nay như một dấu hiệu “cho thấy các kỹ sư của Apple đang làm việc đằng sau hậu trường cho những thứ lớn hơn, vốn sẽ mất nhiều thời gian hơn”.
Một thay đổi lớn trong loạt iPhone 14 chính là mặc dù vẫn có 4 phiên bản nhưng mẫu mini có thể không tồn tại trong năm sau mà thay vào đó Apple có thể lên kế hoạch cho một chiếc iPhone kích thước thông thường, một phiên bản kích thước Max và hai mẫu Pro.

Ngắm iPhone 13 với hàng loạt cải tiến và kết nối 5G

Bình luận của Gurman được đưa ra sau khi các hình ảnh hiển thị được cho là iPhone 14 xuất hiện. Trong khi một kết xuất cho biết nó sẽ có một camera đục lỗ ở mặt trước thì tin đồn khác nói mảng TrueDepth sẽ sử dụng công nghệ dưới màn hình để không bị che khuất khỏi tầm nhìn.
Chiếc iPhone tiếp theo không phải là thiết bị duy nhất mà Gurman nhận xét trong bản tin khi ông tuyên bố thêm chiếc iPhone gập lại của Apple, có thể mang tên iPhone Fold, sẽ được phát hành trong vài năm tới. Điều này dường như chứng thực một tuyên bố từ nhà phân tích Ming-chi Kuo rằng iPhone gập lại của Apple sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2024.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.