iPhone 5c trở thành sản phẩm 'cổ điển'

Thành Luân
Thành Luân
04/11/2020 15:22 GMT+7

Apple vừa cập nhật danh sách các thiết bị “cổ điển” và “lỗi thời” để bao gồm iPhone 5c nhằm hạn chế hiệu quả các chương trình hỗ trợ hậu mãi cho thiết bị cầm tay 7 năm tuổi này.

Theo AppleInsider, tài liệu hỗ trợ được cập nhật liên tục của Apple cho thấy iPhone 5c được coi là “cổ điển” vào ngày 2.11. Apple định nghĩa các sản phẩm “cổ điển” là những thiết bị được bán cách đây hơn 5 năm và ít hơn 7 năm.
iPhone 5c ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 như một lựa chọn hợp lý mẫu cao cấp hơn iPhone 5s. Được đặt trong một lớp vỏ polycarbonate, chiếc điện thoại này đi kèm nhiều thành phần bên trong của iPhone 5s. Thiết bị này vẫn được duy trì bán đến năm 2015 trước khi được thay thế bằng một phiên bản giá phải chăng khác là iPhone SE đời đầu, ra mắt vào năm 2016.
Với iPhone 5c hiện được coi là cổ điển, mẫu smartphone này có thể sửa chữa thông qua Apple Store và các cơ sở sửa chữa được ủy quyền miễn là có sẵn các bộ phận.
Apple thường xuyên bổ sung các thiết bị cũ hơn vào danh sách các sản phẩm cổ điển và lỗi thời của mình. Vào tháng 5, một số mẫu MacBook Air và MacBook Pro được cho là lỗi thời, trong khi iPad mini ban đầu lọt vào danh sách trong tháng 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.