iPhone 9 được liệt kê trên JD.com

07/04/2020 08:51 GMT+7

Dường như thời điểm iPhone 9 ra mắt ngày càng đến gần, khi sản phẩm này vừa được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến JD.com.

Theo GSMArena, iPhone 9 còn được biết đến với cái tên iPhone SE 2 trước đây ban đầu được dự kiến ra mắt vào tháng 3, tuy nhiên lịch này đã bị đẩy lùi do đại dịch Covid-19 và hiện được cho là sẽ ra mắt vào ngày 15.4.
Việc iPhone 9 chuẩn bị ra mắt đang ngày càng rõ rệt hơn khi JD.com đã cung cấp lựa chọn giữ chỗ cho điện thoại này trên trang web của họ. Điều thú vị là trang web này cung cấp tên thiết bị là iPhone 9 chứ không phải là iPhone SE 2020 như các đồn đại gần đây.
Trang giữ chỗ không tham chiếu bất kỳ thông số kỹ thuật nào của thiết bị, ngoài thiếu 5G và sử dụng đầu nối Lightning, cũng như không chỉ định ngày ra mắt. Tuy nhiên, nó cho thấy điện thoại thực sự sắp ra mắt thị trường.
iPhone 9 dự kiến là phiên bản được làm lại của iPhone 8 với màn hình 4,7 inch, nút Home tích hợp Touch ID, chip A13 Bionic, camera đơn 12 MP ở phía sau cùng giá bán khoảng 399 USD.
Ngoài iPhone 9, Apple cũng được đồn đại đang phát triển một chiếc iPhone 9 Plus 5,5 inch và dựa trên thiết kế của iPhone 8 Plus, tức có khả năng chứa camera kép ở mặt sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.