iPhone SE Plus có máy quét vân tay ở cạnh bên

Thành Luân
Thành Luân
23/04/2020 07:26 GMT+7

Nhà nghiên cứu Guo Minghao vừa cho biết phiên bản màn hình lớn hơn của iPhone SE giá rẻ, có thể mang tên iPhone SE Plus, sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2021.

Theo GizChina, Minghao trước đây nói rằng Apple đang phát triển một iPhone SE Plus để phát hành vào nửa đầu năm 2021, tuy nhiên anh nghĩ rằng công ty có thể trì hoãn mẫu máy mới này.
Báo cáo cũng cho biết iPhone SE Plus sẽ sử dụng màn hình 5,5 inch hoặc 6,1 inch với thiết kế toàn màn hình như iPhone 11 và 11 Pro. Tuy nhiên, nó sẽ không sử dụng Face ID mà tích hợp Touch ID vào nút nguồn ở bên phải của thiết bị. Vì không có tùy chọn nhận dạng khuôn mặt nên phần notch sẽ có thiết kế nhỏ hơn để chứa camera trước và tai nghe tiêu chuẩn.
Nếu điều này sự thật, iPhone SE Plus sẽ đi khác với những gì mà iPhone SE mới đã làm. iPhone SE mới được bán giá 399 USD với thiết kế tương tự iPhone 8 nhưng sử dụng chip A13 Bionic mới. Sản phẩm vẫn giữ nguyên máy quét vân tay tích hợp trong nút Home và thiết kế của iPhone cũ. Nhờ chip A13 Bionic nên sản phẩm đạt hiệu năng gần như loạt iPhone 11. Đây được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn cho những người vẫn đang sử dụng iPhone cũ.
Guo Minghao không cung cấp chi tiết giá cho iPhone SE Plus, nhưng nếu là sản phẩm của gia đình SE, giá của nó chắc chắn sẽ rẻ hơn các thiết bị hàng đầu của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.