Kết quả tìm kiếm của Google cho virus Corona chứa thông tin SOS

Thành Luân
Thành Luân
01/02/2020 15:21 GMT+7

Google vừa cung cấp cảnh báo SOS đến công cụ tìm kiếm để mọi người nhận các thông tin từ Tổ chức Y tế Thế giới - WHO và các nguồn có thẩm quyền khác khi họ tìm kiếm thông tin về virus Corona .

Theo SlashGear, cảnh báo SOS của Google sẽ ưu tiên thông tin đến từ các nguồn được xác minh và tránh các liên kết có độ chính xác kém. Google đã thông báo trên Twitter rằng bất kỳ ai đang tìm kiếm thông tin về hoặc liên quan đến virus Corona mới sẽ được ưu tiên hiển thị các nội dung đến từ WHO. Chúng bao gồm tình trạng bùng phát virus cũng như lời khuyên về cách mọi người có thể giữ an toàn cho bản thân khỏi nó.

Việt Nam có ca bệnh nhiễm virus corona thứ 6 là nữ lễ tân tại Nha Trang

Được biết, thông tin cảnh báo SOS về virus Corona sẽ được nằm ở phía trên của kết quả tìm kiếm, một nơi mà Google luôn dành cho những tin tức hàng đầu từ các nguồn được xác minh nhằm tạo sức hút đến người quan tâm. Google cũng hứa hẹn công cụ tìm kiếm của công ty sẽ ưu tiên nhiều thông tin địa phương hóa để giúp người dùng khu vực có thể tiếp cận thông tin tốt hơn.
Google cũng đã cấp một khoản tài trợ trực tiếp cho Hội Chữ thập đỏ Trung Quốc với số tiền 250.000 USD để hỗ trợ phòng chống dịch bệnh. Công ty đang kêu gọi nhân viên của mình ủng hộ gây quỹ thông qua chiến dịch nội bộ mà công ty cho biết đến nay đã thu được tổng cộng hơn 800.000 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.