Khả năng hỗ trợ đa thiết bị của WhatsApp đã sẵn sàng

15/07/2021 13:24 GMT+7

Tính năng được mong chờ nhất trên WhatsApp đã xuất hiện và khả dụng với một số người dùng may mắn đầu tiên.

Theo Android Police, hỗ trợ đa thiết bị WhatsApp là một tính năng được yêu cầu rất nhiều từ phía người dùng và cuối cùng đã xuất hiện với một số người dùng. Nếu bạn là một trong số đó, bây giờ sẽ có thể sử dụng dịch vụ nhắn tin trên nhiều thiết bị ngay cả khi điện thoại thông minh của bạn không được kết nối với internet.
Theo WABetaInfo, chức năng này hiện được triển khai cho một số người dùng được lựa chọn trên kênh beta. Để kiểm tra xem tính khả dụng của tính năng đối với bạn, hãy mở mục Linked Devices và tìm kiếm banner có thông tin cho bạn biết về bản beta dành cho nhiều thiết bị. Nếu thấy nó, bạn có thể chọn tham gia theo cách thủ công để bắt đầu.

Thông báo của WhatsApp về sử dụng đa thiết bị

Ảnh chụp màn hình

Bạn sẽ không thể sử dụng tài khoản của mình trên một chiếc điện thoại thứ hai, nhưng chắc chắn có thể sử dụng tài khoản này trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của mình với tối đa 4 thiết bị. Tuy nhiên, vì lý do bảo mật, bạn sẽ bị đăng xuất nếu điện thoại của bạn không được kết nối với internet trong hơn 14 ngày.
Chế độ này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên tất cả tính năng có thể không khả dụng hoặc hoạt động không tốt. Hãy kiểm tra bản cập nhật trên Play Store và mục Linked Devices.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.