Các dịch vụ có tên gọi là “siêu giải pháp”, nhằm mục đích biến các hãng và người bán thành các “siêu doanh nghiệp điện tử”, thông qua việc giải quyết các khó khăn mà họ gặp phải trong việc xây dựng thương hiệu, tiếp thị và bán hàng.
Jing Yin, Chủ tịch tập đoàn Lazada, chia sẻ với The Drum rằng một số điểm khó khăn mà các hãng và người bán hàng đang phải đối mặt vào lúc này chính là tầm nhìn thấp, chưa kết nối thương hiệu, tiếp thị và bán hàng của họ với nhau. Ông nói thêm rằng họ cũng khó theo dõi lợi tức đầu tư của mình vì họ không có chiến lược đa kênh phù hợp.
“Siêu giải pháp” bao gồm một loạt các siêu chiến dịch, trong đó các LazMall, gian hàng tập hợp những sản phẩm được chọn lọc từ các nhà bán hàng và thương hiệu uy tín, cam kết về chất lượng và người bán có thể chọn tham gia để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, cũng có những công nghệ mới như công cụ trang trí "gian hàng" để người bán có thể điều chỉnh tạo hình mặt tiền của cửa hàng mình trên hệ thống tạo bởi cơ sở hạ tầng công nghệ từ Alibaba.
Năm ngoái, Lazada đã lập kỷ lục mới, với đội giao hàng trên khắp Đông Nam Á cung cấp hơn 1 triệu bưu kiện trong một ngày. Hãng mạnh tay thuê ba máy bay để đưa hơn 200 tấn bưu kiện từ người bán xuyên biên giới cho người mua ở Indonesia, Philippines và Thái Lan trong thời gian nghỉ lễ.
Bình luận (0)