Lenovo trình làng dòng laptop Legion chuyên dành cho game thủ

Thành Luân
Thành Luân
13/07/2020 11:46 GMT+7

Lenovo vừa chính thức trình làng dòng laptop chơi game chuyên nghiệp Lenovo Legion, bao gồm Legion 5i và Legion 7i với thiết kế và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Dòng máy Legion mới được Lenovo trang bị chip xử lý di động Intel Core H-Series thế hệ 10 mới nhất, kèm một loạt công nghệ và tính năng mới vượt trội cho chơi game như bàn phím chuyên dụng Lenovo Legion TrueStrike, hệ thống quản lý nhiệt hiệu quả Lenovo Legion ColdFront 2.0, kéo dài tuổi thọ pin với Hybrid Mode, Rapid Charge Pro mới... cho trải nghiệm chơi game ấn tượng.
Trong đó, phiên bản Legion 7i là mẫu máy cao cấp nhất khi trang bị màn hình 15,6 inch Full-HD (1.920 x 1.080), độ sáng 500 nit với độ bao phủ màu 100% Adobe sRGB, hỗ trợ chuẩn hình ảnh VESA DisplayHDR 400 cho khả năng hiển thị màu chính xác và chi tiết.
Lenovo Legion 7i nổi bật với vỏ máy bằng kim loại, cứng cáp và mạnh mẽ trong màu xám Slate Grey bắt mắt. Máy chỉ nặng 2,2 kg nhưng ẩn chứa sức mạnh vượt trội nhờ được trang bị vi xử lý tới Intel Core i9 H-Series thế hệ thứ 10 mới nhất. Khả năng đa nhiệm, streaming, sáng tạo nội dung được đẩy mạnh và dễ dàng thực hiện với bộ nhớ trong DDR4 tới 32 GB và dung lượng ổ PCIe SDD tới 1 TB.
Lenovo Legion 7i cũng giúp game thủ tận hưởng trải nghiệm chơi game liên tục, không ngắt quãng nhờ thời lượng pin tới 8 tiếng đi cùng bộ sạc gọn nhẹ linh hoạt. Công nghệ Rapid Charge Pro có thể sạc 50% pin chỉ trong 30 phút giúp game thủ nhanh chóng quay lại trận chiến mà không phải chờ đợi quá lâu.
Người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ sử dụng, từ Quiet Mode (vận hành yên tĩnh) sang Hybrid Mode (tối ưu thời lượng pin) và Performance Mode (tối ưu hiệu suất hoạt động). Bên cạnh đó, Legion 7i được trang bị hệ thống làm mát Vapor Chamber Cooling System để thổi hơi nhiệt, làm mát máy một cách hiệu quả.
Tại thị trường Việt Nam, Legion 7i được chào bán với giá 54,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Legion 5i trang bị cấu hình thấp hơn và có tùy chọn màn hình 17 inch được chào bán với giá 24,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.