LG G4 rơi xuống đất sẽ ra sao?

14/05/2015 16:56 GMT+7

(TNO) Một người dùng vừa thực hiện đoạn clip thử độ bền của chiếc G4 khi cho máy rơi từ trên cao xuống để xem máy có thể hoạt động được bình thường hoặc có bị hư hại nặng nào hay không.

(TNO) Theo SlashGear, tài khoản người dùng YouTube với tên gọi TechRax vừa thực hiện đoạn clip thử độ bền của chiếc G4 khi cho máy rơi từ trên cao xuống để xem máy có thể hoạt động được bình thường hoặc có bị hư hại nặng nào hay không.

Chiếc LG G4 khi thả tự do từ độ cao 1,5 mét - Ảnh chụp YouTube
Theo đó, TechRax đã tiến hành thử làm rơi chiếc LG G4 hai lần ở độ cao khoảng 1,5 mét. Ở lần đầu tiên TechRax để cạnh máy rơi thẳng xuống đất. Kết quả phần cạnh của máy chỉ bị trầy nhẹ và phần màn hình cảm ứng không hề hấn gì, máy vẫn có thể hoạt động bình thường.
Lần thử thứ hai là để mặt cảm ứng của máy rơi thẳng xuống đất. Kết quả chiếc G4 bị bung vỏ, bung cả thỏi pin và bị bể phần kính nhưng máy vẫn hoạt động tốt khi gắn lại. TechRax cho biết với kết quả này có thể đánh giá G4 có chất lượng khá tốt.
Được biết, G4 sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch đạt chuẩn hiển thị 2K, độ phân giải là 2.560 x 1.440 pixel với mật độ điểm ảnh 534 ppi. Về cấu hình, LG G4 được trang bị vi xử lý lõi 6 Snapdragon 808 theo công nghệ 64-bit của Qualcomm có tốc độ 1,8 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ microSD lên tới 2 TB, dung lượng pin 3.000 mAh có thể tháo rời, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, hỗ trợ sạc nhanh 60% dung lượng pin chỉ trong 30 phút.
Có thể xem đoạn video clip thử độ bền của LG G4 bên dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.