LG triển khai bản cập nhật Android 10 trong năm nay

Thành Luân
Thành Luân
16/10/2019 09:48 GMT+7

LG vừa cho biết công ty có kế hoạch cung cấp bản nâng cấp hệ điều hành chính thức vào cuối năm nay, sau khi nhận phản hồi từ những người thử nghiệm phiên bản beta công khai.

Theo PhoneArena, về cơ bản, LG có kế hoạch cung cấp bản nâng cấp hệ điều hành Android 10 chính thức vào cuối năm nay cho người dùng G8 ThinQ và V50 ThinQ sau khi bắt đầu triển khai nó vào tháng này và tháng tới.
Công ty sẽ dựa vào các phản hồi để giải quyết vấn đề, ổn định và cải thiện gói ứng dụng Android 10 trước khi gửi nó đến người dùng toàn cầu. Hãng cũng thừa nhận trung tâm nâng cấp phần mềm của mình đã không hoạt động đúng vai trò kể từ khi giới thiệu vào tháng 4.2018.
Một lần nữa, LG đang tìm cách chuyển sang một chương mới liên quan đến sự hỗ trợ phần mềm, tập trung vào việc lấy lại niềm tin của khách hàng smartphone. Mặc dù vậy, có vẻ như người dùng phương Tây có thể phải chờ đến đầu năm 2020 mới có thể nhận bản cập nhật Android 10 ổn định dành cho LG G8 ThinQ và V50 ThinQ.
Việc LG triển khai bản cập nhật Android 10 hiện tại đã sớm hơn so với năm ngoái khi công ty phải chờ đến tháng 11.2018 mới cung cấp chương trình Android 9.0 Pie beta đến G7 ThinQ tại Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.