LG tung video chính thức về thiết kế LG Velvet

20/04/2020 08:35 GMT+7

Sau khi tung ra một số tài liệu quảng cáo dòng Velvet, giờ đây LG đã phát hành một video chính thức cung cấp cái nhìn đầy đủ về thiết kế của thiết bị.

Theo GizChina, video từ kênh chính thức của LG Hàn Quốc trên YouTube cho thấy mặt trước và mặt sau của Velvet, cũng như một số thông số kỹ thuật thiết bị.
Nó bắt đầu với một hạt mưa trắng rơi trên lưng của mặt sau, nơi người dùng sẽ thấy thiết lập ba camera với camera chính lớn nhất trong số các cụm, đặt ở trên cùng và được bao quanh bằng một vòng tròn. Hai camera còn lại được sắp xếp tương tự theo thứ tự giảm dần về kích thước, đặt theo chiều thẳng ở mặt sau của điện thoại. Có một đèn flash ở dưới cùng của thiết lập.
Trong khi đó, phần mặt trước của máy chỉ có camera selfie duy nhất được đặt bên trong một notch hình giọt sương.
Phần thân điện thoại là một thiết kế cong cho cảm giác tốt. Nó có logo LG ở phía dưới. Điện thoại đi kèm nút nguồn ở bên phải, các nút âm lượng ở bên trái cùng với một nút khác có thể để kích hoạt trợ lý giọng nói.
Ăng-ten tín hiệu được giấu độc đáo ở trên cùng và dưới cùng, chạy dọc theo đường ray của các mặt, trong khi các mặt màu bạc. Trên đỉnh có micro cùng với khe cắm thẻ SIM. Ở phía dưới là cổng USB-C, jack cắm tai nghe 3,5 mm và loa dạng lưới.
Ở mặt trước điện thoại đi kèm màn hình cong với notch hình giọt nước. Đó có thể là màn hình AMOLED do không có cảm biến vân tay ở mặt sau. Nhờ vào video cũng cho thấy máy đi kèm chip Snapdragon 765G 5G. LG Velvet sẽ có 4 màu Aurora White, Velvet Sunset, Aurora Green và Aurora Grey.
Các báo cáo cho biết LG Velvet sẽ ra mắt vào ngày 15.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.