Logitech công bố chuột và bàn phím đầu tiên cho Chrome OS

16/10/2019 16:32 GMT+7

Logitech vừa tiết lộ thiết bị “Made for Google” đầu tiên của mình, gồm M355 Portable Wireless Mouse và K580 Slim Multi-Device Wireless Keyboard, Chrome OS Edition.

Theo Engadget, K580 là sản phẩm nổi bật khi đóng gói một lượng lớn các hàng phím tắt cho Chrome OS cũng như phím Assistant chuyên dụng cho các truy vấn bằng giọng nói. Người dùng cũng sẽ được cung cấp một khay để đặt điện thoại Pixel, cũng như một nút cho phép người dùng chuyển đổi giữa ba thiết bị khác nhau nếu họ muốn mang bàn phím đi khắp nơi. Thời lượng pin tối đa hứa hẹn kéo dài 3 năm giúp người dùng tránh phải thay pin thường xuyên.
M355 giống như một con chuột thường với các nút cơ bản, bánh xe cuộn cao su và tùy chọn sử dụng bộ thu USB Bluetooth. Logitech cho biết pin của nó kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 18 tháng.
Cả hai mẫu bàn phím và chuột hiện đều có sẵn với mức giá 50 USD cho bàn phím K580 và 30 USD cho chuột M355. Logitech hy vọng rằng chi phí và thiết kế không cầu kỳ của bàn phím sẽ hấp dẫn khách hàng sử dụng máy tính Chrome OS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.