Mac Pro sẽ có phiên bản cải tiến tại WWDC 2019?

Thành Luân
Thành Luân
07/05/2019 09:18 GMT+7

Apple được cho là đang xem xét sử dụng hội nghị các nhà phát triển (WWDC) vào tháng 6 tới để tiết lộ mẫu Mac Pro mới mà công ty phát triển trong hơn 2 năm qua.

Theo The Verge, WWDC thường là sự kiện được Apple tập trung công bố những điểm đổi mới trong phần mềm iOS, tuy nhiên sự xuất hiện của Mac Pro mới sẽ rất ý nghĩa khi mà nó đáp ứng đòi hỏi từ những đối tượng người dùng như các nhà phát triển.
Báo cáo cũng cho thấy, Apple có thể sẽ giới thiệu một mẫu màn hình ngoài mới hỗ trợ HDR với kích thước 31,6 inch cho độ phân giải 6K và sử dụng đèn nền miniLED hoặc một cái gì đó tương tự để cải thiện độ tương phản của màn hình và thu hẹp khoảng cách với OLED.
Ngoài những phần cứng xuất hiện tại WWDC nói trên, Apple còn được cho là đang phát triển một mẫu sản phẩm mới, mà cụ thể là MacBook Pro mới với màn hình 16 inch cùng thiết kế mới mẻ, cũng như model 13 inch có thể hỗ trợ RAM lên đến 32 GB. Nhiều khả năng các sản phẩm MacBook này sẽ được Apple ra mắt vào mùa thu.
Một tin đồn khác cho biết Apple đang phát triển một thiết bị theo dõi giống như Tile, tuy nhiên 9to5Mac cho rằng thiết bị chỉ có thể được công bố sớm nhất vào tháng 9 năm nay.
Sự kiện WWDC sẽ khai mạc vào ngày 3.6. Mặc dù các tin đồn về phần cứng vẫn còn mơ hồ nhưng đã có nhiều chi tiết về bản cập nhật cho các phần mềm mới. Điều này bao gồm chế độ Dark trong iOS, ứng dụng iPad chạy trên Mac, Screen Time và Siri Shorcuts trên Mac, cũng như cập nhật màn hình chính và đa nhiệm cho iPad.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.