Mạng xã hội Instagram tròn 10 tuổi

Thành Luân
Thành Luân
07/10/2020 08:28 GMT+7

Được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 6.10.2010, mạng xã hội hình ảnh thuộc sở hữu của Facebook - Instagram, đã chính thức tròn 10 tuổi.

Theo Neowin, để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, Instagram đang cho phép người dùng chọn từ nhiều biểu tượng ứng dụng khác nhau để đặt trên màn hình chính của họ thay cho biểu tượng với màu chuyển từ tím sang cam như hiện tại. Công ty đã giới thiệu tính năng này trên trang Twitter của mình và người dùng nhanh chóng phát hiện ra các lựa chọn biểu tượng trong ứng dụng. Về cơ bản, người dùng có thể quay trở lại với nhiều biểu tượng khác nhau trong lịch sử 10 năm của Instagram, bao gồm biểu tượng ban đầu với thiết kế máy ảnh theo phong cách Polaroid.
Instagram cũng công bố một số tính năng mới để chống lại nạn bắt nạt trên nền tảng của mình. Trước đây, công ty đưa ra các cảnh báo cho những người dùng cố gắng đăng nội dung xúc phạm và những cảnh báo đó hữu ích trong việc giảm các tương tác tiêu cực trên Instagram. Giờ đây, công ty sẽ cảnh báo người dùng nếu họ liên tục cố gắng đăng nội dung bị cho là xúc phạm. Cảnh báo sẽ cho người dùng biết rằng nhận xét của họ có thể tự động bị ẩn nếu nó được đăng và nếu nhận xét vi phạm nguyên tắc cộng đồng, tài khoản của người dùng đó có thể bị xóa.
Báo cáo từ TechCrunch cho biết Instagram đã thêm vào tính năng Stories Map mới, cho phép người dùng xem những câu chuyện quá khứ của chính họ được phủ trên bản đồ. Bản đồ sẽ hiển thị các Stories trong 3 năm qua, cho phép người dùng xem họ đã ở đâu trong thời gian đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.