Máy chủ Dell EMC PowerEdge MX giúp tối ưu hóa dữ liệu

Thành Luân
Thành Luân
09/06/2020 14:47 GMT+7

Máy chủ dòng cao PowerEdge MX là giải pháp lý tưởng cho triển khai ứng dụng hiệu suất cao, môi trường ảo hóa mật độ lớn, được xem là giải pháp tối ưu hóa cho các doanh nghiệp.

Theo đó, PowerEdge MX là giải pháp đầu ngành được khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cho phép thực hiện những chuyển đổi mang tính kiến tạo, mở ra cơ hội thành công cho doanh nghiệp. Đây cũng là giải pháp đầu tiên của Dell ứng dụng hạ tầng kiến trúc Kinetic thiết kế theo dạng mô-đun hiệu suất cao cho phép khách hàng cấu hình một cách linh hoạt và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng CNTT phù hợp với nhiều loại hình khai thác và ứng dụng công nghệ khác nhau tại cùng một thời điểm.
Máy chủ dòng cao PowerEdge MX còn là giải pháp lý tưởng cho triển khai ứng dụng hiệu suất cao, môi trường ảo hóa mật độ lớn, các ứng dụng định nghĩa bằng phần mềm của lưu trữ, mạng kết nối hay hạ tầng siêu hội tụ hoặc môi trường phân tích dữ liệu lớn. PowerEdge MX có thể gắn được nhiều GPU chạy ứng dụng AI, IoT, phù hợp cho phát triển giao thông thông minh và thành phố thông minh.
Sức mạnh của PowerEdge MX thể hiện qua hai dòng sản phẩm chủ lực là PowerEdge MX740c và PowerEdge MX840c với khả năng cung cấp lưu trữ hiệu năng lớn, băng thông lên tới 25 Gbps trên một kết nối mạng, cùng cấu trúc kết nối trực tiếp giúp dễ dàng mở rộng sau này.
Với hạ tầng phần cứng được thiết kế động học, PowerEdge MX được xem như giải pháp mang lại thay đổi lớn cho cơ sở hạ tầng truyền thống nhờ kết hợp giữa giải pháp quản trị và vận hành chuyên dụng, tạo nên một kiến trúc linh hoạt, dễ quản lý, tự động hóa cao, đáp ứng khả năng mở rộng cho nhu cầu tương lai.
Tại Việt Nam, PowerEdge MX cùng các dòng máy chủ và giải pháp lưu trữ của Dell được phân phối và triển khai bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp hàng đầu đã được đào tạo và cấp chứng chỉ của NT&T Co., Ltd (http://nttsolution.com/).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.