Máy lạnh di động làm mát căn phòng trong 10 phút

11/05/2021 14:47 GMT+7

Máy điều hòa không khí thường lớn, khó di chuyển, có lượng khí thải carbon đáng kể và đắt đỏ, nhưng một máy điều hòa không khí di động như EvaChill EV-500 lại khác.

Theo Engadget, EvaChill EV-500 là máy điều hòa cá nhân nhỏ gọn, mạnh mẽ, thân thiện với môi trường và có tính di động cao. Nó hoạt động nhanh, có thể giảm nhiệt độ không khí đến 15 độ C trong vòng 10 phút. Nó hoạt động bằng cách làm bão hòa các tấm làm mát bằng nước và thổi không khí qua chúng. Nước bốc hơi và nhiệt độ xung quanh người dùng giảm xuống trong khi không khí cũng được làm ẩm nhẹ.
Quá trình này hạn chế tiêu thụ năng lượng, vì vậy EvaChill không yêu cầu nhiều điện như một loại điều hòa truyền thống. Máy đã giành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot vào năm 2019. Nó có thể thiết lập bằng một nút và phát ra ánh sáng xanh dịu khi hoạt động. Cùng với việc giảm nhiệt độ của phòng, EvaChill EV-500 cũng lọc các hạt bụi để cải thiện chất lượng không khí. Người dùng cũng không phải lo lắng về vi khuẩn hoặc nấm mốc lây lan nhờ hộp làm mát 100% vô cơ có thể thay thế.
EV-500 cũng có thể cải thiện chất lượng nghỉ ngơi của mọi người. Ngủ trong một căn phòng sạch sẽ, được kiểm soát nhiệt độ, hơi ẩm một chút có thể có tác dụng dễ chịu mà người dùng sẽ mong muốn khi thời tiết trở nên nóng và không khí khô hơn.
Với trọng lượng chưa đến 907 gram, người dùng có thể mang EvaChill EV-500 và hộp làm mát thay thế đi bất cứ nơi đâu và làm mát bất cứ căn phòng nào mình ngồi. Giá của máy điều hòa này là 128 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.