Máy tính xách tay Dell sẽ sớm hỗ trợ phản chiếu iPhone

06/01/2020 07:24 GMT+7

Dell Computer vừa công bố đã phát triển phần mềm và sẽ phát hành đến máy tính xách của mình, cho phép người dùng phản chiếu màn hình iPhone của họ.

Theo PhoneArena, đây được xem là cách thông minh của Dell nhằm thu hút nhiều người dùng iPhone đến với sản phẩm của mình. Trước đó, máy tính xách tay Dell đã có thể phản chiếu điện thoại Android từ năm 2018 nhờ phần mềm Mobile Connect của riêng công ty.
Với bản cập nhật mới, sau khi phần mềm được cài đặt trên máy tính xách tay Dell, người dùng iPhone có thể kéo các tập tin, bao gồm ảnh và video, từ iPhone sang máy tính Dell của họ. Các mẫu Dell tương thích bao gồm dòng Dell XPS, Inspiron, Vostro và Alienware chạy Windows 10. Ngoài ra, người dùng iPhone sẽ phải cài đặt một ứng dụng đặc biệt từ App Store.
Hiện tại, người dùng iPhone có thể sử dụng phần mềm Mobile Connect để nhận thông báo và tin nhắn văn bản trên máy tính xách tay Dell tương thích. Dell nói rằng tổng cộng 150 triệu cuộc gọi và tin nhắn đã được gửi qua phần mềm, với 50% trong số đó kết nối qua thiết bị iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.