Messenger Rooms triển khai cho tất cả người dùng Facebook

0 Thanh Niên Online
Sau khi tiết lộ Messenger Rooms vào tháng trước, CEO Mark Zuckerberg của Facebook vừa cho biết tính năng này đã bắt đầu triển khai đến tất cả người dùng toàn cầu.
Messenger Rooms được cung cấp miễn phí cho các cuộc họp video đến 50 người  /// Ảnh: Facebook Messenger Rooms được cung cấp miễn phí cho các cuộc họp video đến 50 người - Ảnh: Facebook
Messenger Rooms được cung cấp miễn phí cho các cuộc họp video đến 50 người
Ảnh: Facebook
Theo Neowin, Messenger Rooms được thiết kế để cạnh tranh với Zoom và các ứng dụng gọi video khác đang ngày càng trở nên phổ biến do đại dịch Covid-19. Dịch vụ có thể hỗ trợ các cuộc gọi video với tối đa 50 người tham gia và cho phép cả phòng công khai lẫn riêng tư.
Ông Zuckerberg cho biết trong thông báo của mình rằng: “Messenger Rooms là tính năng trò chuyện video nhóm được thiết kế cho các tương tác xã hội. Các phòng không có giới hạn thời gian, có thể kết nối tối đa 50 người và bạn có thể tạo chúng miễn phí trên Messenger, Facebook, cũng như sắp tới là Instagram và WhatsApp”.
Với những tính năng này, Messenger Rooms trở nên hấp dẫn hơn nhiều so với Zoom, công cụ có giới hạn thời gian 40 phút cho các tài khoản miễn phí.
Đầu tuần này đã có những hình ảnh đầu tiên nói về việc tích hợp Rooms cho WhatsApp và việc triển khai tương tự cũng sẽ được áp dụng cho Instagram trong tương lai như thông báo của ông Zuckerberg. Hiện tại, Messenger Rooms triển khai cho người dùng Facebook ở Mỹ, Canada và Mexico trước khi triển khai trên toàn cầu trong tuần tới.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tỉ phú Elon Musk nuôi tham vọng phủ kín internet toàn cầu bằng hệ thống vệ tinh Starlink  /// Ảnh chụp màn hình Bussiness Insider

Nỗ lực của Elon Musk thách thức lớn cho 5G Huawei

Những tưởng Huawei đang chiếm lợi thế về 5G sẽ khiến Mỹ và nhiều quốc gia phương Tây gặp khó, nhưng nỗ lực của tỉ phú Elon Musk phần nào dội gáo nước lạnh vào niềm tự hào của Huawei.
Livestream đang là xu hướng được trang thương mại điện tử Shopee hướng đến /// Ảnh chụp màn hình

35 triệu lượt xem trực tuyến Shopee Live trong tháng 4

Đây là lượt xem các chương trình phát sóng trực tuyến được Shopee đo lường trên nền tảng này trong tháng 4. Điều này cho thấy hình thức livestream đã trở nên phổ biến đối với những người mua hàng trực tuyến ở Việt Nam.