Microsoft âm thầm phát triển phiên bản IoT của Windows 10X

07/12/2019 00:00 GMT+7

Dựa vào danh sách tuyển dụng trên Linkedln, Microsoft được cho là đang tìm kiếm một kỹ sư để giúp xây dựng hệ điều hành IoT mới dựa trên Windows 10X.

Theo Neowin, đây là lần đầu tiên sau một thời gian dài kể từ ngày Microsoft phát hành bản cập nhật tính năng quan trọng cho Windows 10 IoT Core, người dùng mới biết thêm thông tin về kế hoạch của công ty đối với hệ điều hành cho IoT.
Dựa vào danh sách tuyển dụng, Microsoft cho biết người được tuyển dụng sẽ phát triển hệ điều hành IoT thế hệ tiếp theo dựa trên Windows 10X. Có nhiều khả năng thay vì Windows 10X, công ty đang nói về Windows Core OS - một nền tảng để xây dựng Windows 10X chạy trên Surface Neo và các thiết bị màn hình kép khác.
Một biến thể hệ điều hành IoT sẽ là một phiên bản khác của Windows Core OS hoặc một sản phẩm gì đó tương tự. Trên thực tế, chiến lược này là những gì mà mọi người mong đợi Microsoft muốn đến cho Windows 10 IoT Core.
Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có manh mối nào về việc khi nào hệ điều hành IoT của Microsoft sẽ xuất xưởng vì nó vẫn đang được phát triển. Có lẽ chúng ta sẽ nghe nhiều về nó hơn khi Windows 10X ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.