Microsoft cập nhật biểu tượng tập tin Office mới

11/05/2019 09:01 GMT+7

Microsoft đã tiết lộ các biểu tượng mới cho bộ ứng dụng Office vào năm ngoái, giờ đây hãng bắt đầu đưa ra biểu tượng tập tin mới trong bộ Office này.

Theo PhoneArena, thông tin này đến từ Erin Woo của nhóm Outlook của Microsoft sau khi ông đăng một đoạn video ngắn trên Twitter cho thấy một số biểu tượng mới. Các biểu tượng bao gồm cho tập tin Word, Excel, PowerPoint và OneNote, chia sẻ một số yếu tố trực quan, cụ thể là hình vuông màu kèm chữ cái đầu tương ứng của ứng dụng bên trong.
Cùng với các biểu tượng cho tập tin liên quan đến Office, video cũng bao gồm các biểu tượng cho các loại tập tin như hình ảnh, âm thanh và video. Như tweet chỉ ra, các biểu tượng này hiện được triển khai bên trong ứng dụng di động Outlook và OneDrive, vì vậy đây có thể là những biểu tượng mọi người sẽ thấy cho các loại tập tin đó khi sử dụng ứng dụng Microsoft. Điều không rõ là liệu chúng ta sẽ thấy chúng trong Windows 10 hay không.
Nhiều biểu tượng vẫn còn là bí ẩn, giống như các biểu tượng cho chính ứng dụng Office. Microsoft vẫn chưa thể hiện biểu tượng mới cho các công cụ như Access hoặc Publisher, và có thể phải mất một thời gian để công ty đạt được điều này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.