Microsoft Cortana cho iOS đã hỗ trợ iPad

08/02/2018 12:23 GMT+7

Ứng dụng Cortana trên iOS giờ đây đã chính thức được tối ưu hóa để làm việc với iPad như là một phần trong kế hoạch đưa trợ lý ảo này đến với nhiều thiết bị khác nhau mà Microsoft đã vạch ra.

Theo Neowin, một trong những mục tiêu quan trọng mà Microsoft thực hiện đó là cố gắng thúc đẩy trợ lý kỹ thuật số Cortana đến với nhiều thiết bị khác nhau, bao gồm loa Harman Kardon, máy tính cá nhân, điện thoại, bàn chơi game... Thật không may ứng dụng iOS chưa bao giờ được tối ưu hóa cho iPad của Apple cho đến bây giờ.
Phiên bản 2.6.8 của Cortana trên iOS đã bổ sung tính năng này bằng một bố cục và giao diện độc quyền cho iPad. Các ứng dụng bây giờ cũng hứa hẹn sẽ khởi động nhanh hơn 20% so với trước đây, cho một trải nghiệm nhanh như tia chớp.
Với Cortana, bạn có thể đặt câu hỏi như “What's the weather going to be like later today” hoặc có thể tìm hiểu điều gì trong lịch của bạn… Nhưng quan trọng hơn, bạn có thể nhận thông báo mà bạn đặt trên các thiết bị khác. Ví dụ: nếu đặt lời nhắc trên điện thoại, bạn sẽ nhận được thông báo trên thiết bị bạn đang sử dụng, cho dù đó là Xbox One, máy tính Windows 10 hoặc iPad.
Bạn có thể tải phiên bản mới của Cortana trên iPad của mình bằng cách truy cập và tải về từ App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.