Microsoft hợp tác Nordcloud để tăng cường sức mạnh AI

16/01/2018 15:08 GMT+7

Microsoft tin rằng trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ sớm trở thành xu hướng chủ đạo và toàn cầu hóa cho mọi ngành, vì vậy công ty đã hình thành một số mối quan hệ đối tác trong thời gian gần đây.

Theo Neowin, cách đây hơn một tuần Microsoft và Adaptive Biotechnologies đã tuyên bố ý định sử dụng AI để giải mã hệ thống miễn dịch. Vào tháng trước, Microsoft hợp tác với công ty dịch vụ đa quốc gia Fujitsu để thúc đẩy sự phát triển của cách thức mọi người làm việc trong các công ty khác nhau.
Ở động thái mới nhất, Microsoft công bố mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu châu Âu Nordcloud để triển khai các giải pháp dựa trên Azure AI. Cuối cùng, các công ty có ý định thúc đẩy việc sử dụng AI trên khắp châu Âu.
Với việc sử dụng Azure, Nordcloud đặt mục tiêu giúp khách hàng hoàn thành dự án AI trong một khoảng thời gian ngắn hơn và giảm chi phí. Nhà cung cấp dịch vụ đám mây Bắc Âu đã có nhiều kinh nghiệm làm việc với nền tảng Azure trong quá khứ. Khách hàng sẽ được phép khai thác Azure AI để phát triển các tính năng cải tiến cho các giải pháp hiện có, giúp tăng tỷ lệ mà các công nghệ này được các doanh nghiệp áp dụng.
CEO Nordcloud Jan Kritz chia sẻ quan điểm tin rằng AI sẽ là động lực đằng sau các dịch vụ kỹ thuật số thế hệ kế tiếp để nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong khi đó, Antti Alila thuộc nhóm dịch vụ đám mây của Microsoft ghi nhận tầm quan trọng của việc hợp tác với Nordcloud thúc đẩy hoạt động sử dụng AI.
Các công ty này tin rằng liên doanh của họ sẽ chứng minh sự hữu ích trong việc hỗ trợ một phạm vi rộng hơn khi áp dụng giải pháp kỹ thuật số dựa trên AI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.