Microsoft Photos trên Windows 10 Mobile nhận bản cập nhật lớn

Thành Luân
Thành Luân
12/02/2018 10:35 GMT+7

Mặc dù đã làm rõ cách đây vài tháng rằng Windows 10 Mobile không còn là trọng tâm phát triển của hãng nữa, tuy nhiên công ty vẫn đang tung ra bản cập nhật dành cho tính năng trên thiết bị.

Theo Neowin, các báo cáo gần đây ghi nhận rằng ngay cả bản thử nghiệm mới dành cho Windows 10 Mobile Insider sẽ không xuất hiện trong tương lai nhưng đối với các thành viên Insider, họ đã bắt đầu nhận bản cập nhật mới của ứng dụng Microsoft Photos. Bản cập nhật này giúp nâng ứng dụng lên phiên bản 18011.13438.0 và hiện chỉ có sẵn cho thành viên Insider trong Fast Ring.
Báo cáo cho biết, thiết kế của Microsoft Photos đã được làm mới với cách bố trí gợi nhớ đến phiên bản dành cho PC của ứng dụng. Tính tương tự này có vẻ đặc biệt đáng chú ý khi ứng dụng được sử dụng trong chế độ nằm ngang.
Cùng với đó các công cụ chỉnh sửa mới đã được giới thiệu. Một số tính năng chỉnh sửa mới như Improve và Rule đã có mặt trên ứng dụng Windows 10 Photos trong một thời gian. Hơn nữa, khả năng thay đổi hình ảnh với thiết kế riêng đã được giới thiệu, về cơ bản điều này sẽ cho phép người dùng vẽ, vẽ nguệch ngoạc và viết trên ảnh của họ.
Nhiều tính năng mới khác cũng được bổ sung như nút xem toàn màn hình và biểu tượng Play mới cho video trên trang chủ cũng đã được thêm vào. Nhiều thay đổi nhỏ hơn sẽ trở nên rõ ràng đối với thành viên Insider, đáng chú ý hiệu suất ứng dụng đã giảm đáng kể đối với một số người dùng.
Trong bất kỳ trường hợp nào, nếu là một thành viên trong chương trình Insider với Fast Ring, bạn đủ điều kiện để cập nhật ứng dụng Photos trên điện thoại Windows của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.