Microsoft SMS Organizer giúp nhắn tin SMS thêm thú vị

21/08/2019 09:13 GMT+7

Microsoft vừa giới thiệu ứng dụng SMS Organizer để mang đến các tính năng hấp dẫn hơn cho tin nhắn SMS, tương tự như các ứng dụng và dịch vụ email cung cấp.

Theo Neowin, SMS Organizer được sinh ra từ chương trình Garage của Microsoft và ban đầu được nhắm mục tiêu tại thị trường Ấn Độ. Điều đó không quá ngạc nhiên khi Ấn Độ và các nước láng giềng ở châu Á và Đông Nam Á vẫn phụ thuộc nhiều vào SMS so với các hệ thống nhắn tin dựa trên internet.
Nhưng SMS Organizer không chỉ đơn giản là một ứng dụng nhắn tin mà nó tận dụng máy học của chính Microsoft để làm cho nó trở nên thú vị và hữu dụng hơn. Giống như các ứng dụng email có các bộ lọc spam hoặc sắp xếp email, SMS Organizer cũng sử dụng máy học để sắp xếp các tin nhắn theo thể loại. Kết quả là nó có thể giữ thư rác và SMS quảng cáo gây phiền nhiễu khỏi sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, nó có một phần đặc biệt dành cho người dùng khám phá quảng cáo qua SMS.
Microsoft cho biết SMS Organizer nói không với spam nhưng nó tạo ra lời nhắc cho các tin nhắn dựa trên thời gian như lịch trình trên tàu hoặc máy bay, hóa đơn và những thứ tương tự. Nó cũng hỗ trợ sao lưu và khôi phục SMS thông qua Google Drive. SMS Organizer chắc chắn là một tiện ích hữu ích cho những người dùng có cuộc sống xoay quanh SMS nhiều hơn email.
Nhìn chung, SMS Organizer là tính năng mà nhiều người dùng ưa thích. Tuy nhiên, nó yêu cầu người dùng nhập số điện thoại của mình nên phụ thuộc từng quốc gia mà người dùng mới có quyền truy cập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.