Microsoft Surface Dock 2 nâng cấp mạnh mẽ

13/04/2020 15:05 GMT+7

Phiên bản kế nhiệm của Surface Dock có thể đi kèm hầu hết những gì mà người dùng mong muốn đối với phụ kiện này.

Theo SlashGear, Surface Dock hiện tại không gây ấn tượng với nhiều người dùng vì một vài lý do. Về thiết kế, nhiều người cho rằng cáp kết nối dock với Surface Laptop hoặc Surface Pro quá ngắn để có thể thoải mái sử dụng. Công suất mà nó cung cấp 95W cũng không đủ để điều khiển những thiết bị ngoại vi kết nối qua cổng USB. Ngoài ra, thiếu USB-C cũng khiến Surface Dock trở nên “lỗi thời” hơn.
Giờ đây, báo cáo từ trang web Dr. Windows cho thấy Surface Dock 2 đã được phát hiện trên một cửa hàng trực tuyến ở Bỉ. Thông tin cho thấy, sản phẩm đi kèm 2 cổng USB-C để thay cho cổng Mini Display trên phiên bản cũ để mở rộng khả năng làm việc. Đó là thay đổi lớn duy nhất mà người dùng có thể nhìn thấy từ bên ngoài sản phẩm.
Nhiều khả năng, cáp kết nối sẽ dài hơn. Mặc dù cáp vẫn kết nối qua Surface Connector độc quyền nhưng được cho là sẽ cung cấp công suất đến 200W - tức cao gấp 2 lần so với sản phẩm thế hệ đầu tiên.
Cùng với sự nâng cấp này, Microsoft được cho là cũng nâng giá thành của Surace Dock 2 lên mức khoảng 270 USD (dựa vào trang web cửa hàng đề cập), cao hơn nhiều so với mức 200 USD của Surface Dock hiện tại. Ngoài ra còn có một hình ảnh về bộ nguồn Microsoft mới có công suất 127W dường như gợi ý về một máy tính Surface mới ngốn điện hơn sắp ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.