Microsoft tăng hỗ trợ kích thước tập tin OneDrive lên 250 GB

Thành Luân
Thành Luân
14/01/2021 13:29 GMT+7

Microsoft vừa quyết định tăng khả năng hỗ trợ kích thước tập tin trong OneDrive lên đến 250 GB nhằm đáp ứng nhu cầu sao lưu các tập tin lớn của người dùng.

Theo Neowin, kích thước tập tin tối đa mà Microsoft hỗ trợ trước đây là 100 GB, vì vậy nó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn, bao gồm tải tập tin lên trong SharePoint, OneDrive và Teams. Dĩ nhiên, đây là mức dung lượng rất lớn khiến nhiều người tự hỏi liệu ai sẽ tải lên tập tin lớn như vậy. Trong thực tế, với các tập tin video 8K lớn, mô hình 3D, CAD, Big Data… đều có thể cần đến nó.
Nếu đang sử dụng OneDrive với tư cách là người tiêu dùng, người dùng có thể tải lên album video gia đình hoặc tập tin ZIP chứa một trò chơi lớn trên PC.
Với chức năng đồng bộ hóa khác biệt, việc quản lý các tập tin lớn trên OneDrive trở nên tương đối dễ dàng, nếu không người dùng phải tải lên kích thước tập tin đầy đủ mỗi khi nó được chỉnh sửa. Để làm điều này, Microsoft cho biết những tập tin lớn nói trên được chia thành nhiều phần và được mã hóa bằng khóa duy nhất.
Được biết, hoạt động hỗ trợ các tập tin dung lượng lớn hơn sẽ bắt đầu được Microsoft triển khai vào cuối tháng này và đến tay người dùng vào cuối quý 1/2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.