Motorola nói gì về bài thử độ bền mẫu máy Razr?

09/02/2020 14:51 GMT+7

Sau khi CNET thực hiện bài thử độ bền cho thấy bản lề của Motorola Razr bắt đầu xuất hiện tiếng ồn và sự cố ở lần gập thứ 27.000, Motorola đã đưa ra nhận xét của mình.

Theo Engadget, trong tuyên bố mới đây, đại diện công ty cho biết FoldBot của SquareTrade đã gây ra các căng thẳng quá mức cho bản lề vì nó không cho phép điện thoại mở/đóng như dự định, do đó làm cho bài kiểm tra của CNET không chính xác.
Người phát ngôn công ty nói: “Razr là một smartphone độc đáo, có hệ thống gập vỏ động lực không giống với bất kỳ thiết bị nào trên thị trường. FoldBot của SquareTrade đơn giản không được thiết kế để kiểm tra thiết bị của chúng tôi. Điện thoại đã mở và đóng không như dự định làm cho bài kiểm tra không chính xác”.
Được biết, FoldBot được CNET thiết kế ban đầu để kiểm tra độ bền Galaxy Fold. Nó được sửa đổi để làm việc với Razr, nhưng nếu xem video thử nghiệm từ CNET sẽ thấy rằng nó chỉ có thể gập thiết bị giữa chừng. Như Motorola chỉ ra trong tuyên bố của mình, thử nghiệm đã không thể hiện việc sử dụng thiết bị trong thế giới thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.