Motorola trì hoãn phát hành Razr 2019 vì 'bán quá chạy'

Thành Luân
Thành Luân
21/12/2019 11:52 GMT+7

Mặc dù Motorola dự kiến bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước dành cho Razr 2019 vào ngày 26.12, trước khi giao hàng sản phẩm vào tháng 1.2020 nhưng điều đó đã không xảy ra.

Theo SlashGear, Motorola đã chính thức trì hoãn đơn đặt hàng và giao hàng chiếc Razr 2019 mà nguyên nhân được công ty lý giải bắt nguồn từ nhu cầu cao chưa từng có, vượt xa nguồn cung dự kiến của công ty.
Cũng theo Motorola, việc trì hoãn sẽ diễn ra không quá lâu khi công ty chỉ đơn giản là điều chỉnh thời gian giao hàng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Cụ thể, công ty đang xác định số lượng và lịch trình phù hợp để đảm bảo nhiều người dùng đều có quyền tiếp cận với Razr 2019 khi sản phẩm được phát hành chính thức.
Razr 2019 là chiếc điện thoại gập lại nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng kể từ khi được công bố vào tháng 11. Đó là phiên bản mới của một dòng sản phẩm được cho là mang tính biểu tượng của Motorola. Giá bán của Razr 2019 là 1.500 USD, thấp hơn nhiều so với Galaxy Fold và Mate X.
Được biết, Motorola Razr 2019 không phải là smartphone gập lại đầu tiên trên thị trường nhưng nó lại là chiếc smartphone đầu tiên có thể gập lại theo dạng vỏ sò. Không rõ liệu công ty thuộc sở hữu của Lenovo có gặp phải bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào với thiết kế Razr 2019 hay không nhưng trong thông báo của mình, hãng cho biết “sẽ không có sự thay đổi nào trong sản phẩm trì hoãn so với ban đầu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.